Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chamakh chuẩn bị về Pháp thi đấu?

Thứ Bảy 13/10/2012 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Marouane Chamakh và Arsenal vừa đón nhận thông tin vui, khi Bordeaux vừa lên tiếng sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo người Morocco ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Cho dù vẫn đang thuộc biên chế Pháo thủ, nhưng có lẽ mối lương duyên giữa Chamakh và Arsenal cũng sẽ sớm chấm dứt. Tuy nhiên, vẫn có cơ hội để tiền đạo 28 tuổi này tiếp tục sự nghiệp đỉnh cao của mình, khi mới đây, BLĐ Bordeaux thừa nhận sẵn sàng chào đón Chamakh nếu như anh quyết định trở về Pháp thi đấu.



Chamakh sẽ quay trở lại Ligue 1 trong màu áo Bordeaux?
Chamakh sẽ quay trở lại Ligue 1 trong màu áo Bordeaux?

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, chủ tịch của Bordeaux, ông Jean-Louis Triaud cho biết: “Chamakh có thể trở lại đây (Bordeaux). Đó sẽ là cơ hội cho Chamakh, nhưng quyết định vẫn là ở Arsenal. Tuy nhiên, quay trở lại đây, Chamakh sẽ phải chấp nhận giảm lương, bởi đơn giản, Bordeaux không phải là một CLB tầm cỡ như Arsenal”.


Việc Bordeaux mở đường cho Chamakh có lẽ là một giải pháp hợp lý cho cả Pháo thủ cũng như chân sút người Morocco. Kể từ khi gia nhập Arsenal cho đến nay, Chamakh mới chỉ có một mùa giải gọi là tạm thành công, khi anh có được 7 bàn thắng sau 29 trận cho Pháo thủ. Tuy nhiên, thời gian sau đó, ghế dự bị lại là vị trí mà Chamakh thường xuyên xuất hiện. Sự xuất sắc của chủ công Van Persie, cùng sự góp mặt của tân binh Gervinho khiến cho vị trí của Chamakh không còn được như trước. Đến mùa giải năm nay, Emirates lại chào đón thêm 2 tân binh là Giroud và Podolski, chính vì vậy mà gần như tương lai của Chamakh đã không còn ở Arsenal nữa. Trở về Bordeaux, nơi xuất phát điểm của Chamakh phần nào sẽ giúp anh thấy thoải mái hơn. Đồng thời, việc được ra sân thường xuyên cũng sẽ giúp chân sút này nhanh chóng lấy lại phong độ đỉnh cao của mình.


Về phần mình, HLV Wenger cũng không còn mấy mặn mà với Chamakh. TTCN Hè vừa qua, ngôi sao người Morocco là một trong những cái tên hàng đầu cho danh sách thanh lý của Arsenal, nhưng một số lời đề nghị quá bèo đã khiến Pháo thủ không thể đồng ý. Hiện tại, HLV Wenger đang muốn bán Chamakh càng sớm càng tốt, nhằm cắt giảm quỹ lương, đồng thời thu về một khoản kha khá để tái đầu tư cho các mục tiêu chất lượng hơn như Adrian Lopez (Atletico Madrid), Llorente (Athletic Bilbao) hay Abel Hernandez (Palermo).

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X