Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Yeovil 0-4 MU: Sanchez nhận điểm khá

Thứ Bảy 27/01/2018 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại vòng 4 Cup FA, tiền đạo Alexis Sanchez đã có trận ra mắt tương đối thành công. Dưới đây là điểm số cụ thể của các cầu thủ trong trận Yeovil 0-4 MU.


Ngay trên sân khách, Quỷ đỏ với sức mạnh vượt trội đã sớm vươn lên trong hiệp 1 với bàn thắng của tiền đạo Marcus Rashford. Bước sang hiệp 2, lần lượt Ander Herrera, Jesse Lingard và Romelu Lukaku khép lại chiến thắng đậm đà cho đội nhà, đưa M.U tiến vào vòng 5. Cầu thủ được chú ý nhất trong trận này, Alexis Sanchez cũng có một đường kiến tạo.
Được xếp thi đấu bên hành lang cánh trái, cầu thủ người Chile đã có màn ra mắt khá ấn tượng. Anh là 1 trong 3 ngòi nổ của Man United, cùng với Rashford và Mata. Trong 70 phút có mặt trên sân, Sanchez chạm bóng đến 97 lần (nhiều nhất trong số các cầu thủ, và bằng Herrera). Hơn nữa bên cạnh pha kiến tạo bàn thắng thứ 2, Sanchez cũng là người chuyền bóng cuối cùng để Rashford hạ gục hàng thủ đối phương và ghi bàn.

Alexis Sanchez co 70 phut thi dau trong ngay ra mat Quy do
Alexis Sanchez có 70 phút thi đấu trong ngày ra mắt Quỷ đỏ

Nơi tuyến giữa, Michael Carrick đã có trận đấu chính thức sau rất lâu, và anh đã đủ thể lực để chơi cả trận. Một người khác, Ander Herrera chính là ngôi sao sáng nhất trong trận đấu này với 1 bàn thắng, cùng khả năng kiểm soát hàng tiền vệ và châm ngòi cho những đợt lên bóng. Trong khi đó, ngôi sao trẻ Scott McTominay gây ấn tượng bằng khả năng tranh chấp, với tổng cộng 7 lần thắng không chiến.
Bên dưới hàng thủ, các hậu vệ của M.U đã có một ngày hỗ trợ tấn công rất tốt, với tốc độ của Luke Shaw bên cánh trái. Darmian cùng Rojo trong lần dâng lên tấn công cũng đã có các pha kiến tạo để Lingard và Lukaku ghi bàn. Dưới đây là điểm số cụ thể của các cầu thủ.
Yeovil (4-4-2): Krysiak 6.5; James 6, Smith 6, Sowunmi 7, Dickson 7; Green 6 (Fisher 69, 6), Bird 6 (Browne 56, 6), Wing 6.5, Gray 6; Zoko 6.5, Surridge 7 .
Manchester United (4-3-3): Romero 7; Darmian 7.5, Lindelof 7, Rojo 8, Shaw 7; Carrick 7, Herrera 9, McTominay 8; Mata 7 (Lukaku 7), Sanchez 8 (Lingard 8), Rashford 8.

Tổng hợp Yeovil 0-4 MU
Yeovil 0-4 MU: Alexis ra mắt tạm ổn, Quỷ đỏ dễ dàng vào vòng 5 FA Cup
Trong trận đầu tiên khoác áo Man Utd, tân binh mới chuyển đến từ đại kình địch Arsenal đã góp công sức vào hai bàn thắng đầu tiên. Những phút cuối trận, khi...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X