Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Wolves: Vinh danh De Gea và Greenwood

Thứ Hai 30/08/2021 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn ấn tượng trước Wolves, thủ môn David de Gea và tiền đạo Mason Greenwood được Manchester Evening News chấm điểm cao nhất bên phía đội khách.

De Gea và Greenwood có một trận đấu ấn tượng


Tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2021/22, MU làm khách trên sân của Wolves. Quỷ đỏ đã có một trận đấu không hề dễ dàng. Phải đến phút 81 họ mới có được bàn thắng mở tỷ số do công của Mason Greenwood, đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Thắng 1-0, MU tiếp tục bất bại ở mùa giải năm nay với 7 điểm sau 3 trận.
De Gea

De Gea được chấm điểm 8 sau 2 pha cứu thua ấn tượng


Với việc ghi bàn thắng duy nhất trận đấu, tiền đạo Mason Greenwood được Manchester Evening News chấm điểm cao nhất bên phía đội khách, anh nhận điểm 8. Cũng được chấm điểm 8 là thủ môn David de Gea, người có cú đúp cứu thua trong hiệp 2.

Trung vệ Raphael đã có một khởi đầu rất thuận lợi tại MU. Anh đã cho thấy tài năng và kinh nghiệm của mình, ngôi sao người Pháp được chấm 7.5 điểm. Những hậu vệ khác của MU ở trận đấu này là Aaron Wan-Bissaka, Harry Maguire và Luke Shaw đều nhận điểm 7.

Paul Pogba đã có một trận đấu nỗ lực, anh hoạt động không biết mệt mỏi và nhận điểm 7, trong khi đó Fred có một trận đấu quá tệ. Anh thường xuyên mất bóng và đặt hàng thủ vào tình trạng báo động, cầu thủ người Brazil bị chấm điểm 4, điểm số thấp nhất bên phía MU.

Jadon Sancho có một trận đấu không tốt, anh chỉ nhận điểm 5. Bruno Fernandes và Daniel James hoạt động tích cực nhưng không quá hiệu quả, 2 cầu thủ này đều chỉ được chấm điểm 6.
Điểm nhấn Wolves 0-1 MU: Thắng trong âu loĐiểm nhấn Wolves 0-1 MU: Thắng trong âu lo
Man United có một chiến thắng vất vả trên sân Wolves và để lộ ra nhiều vấn đề nan giải. Đây không phải màn trình diễn của một nhà vô địch và HLV Solskjaer còn...
Pogba có phạm lỗi với Neves trước bàn thắng quyết định của MU?Pogba có phạm lỗi với Neves trước bàn thắng quyết định của MU?
Paul Pogba cho biết anh không hề phạm lỗi với Ruben Neves ở tình huống dẫn đến bàn thắng quyết định của MU trước Wolves.
HLV Solskjaer nhắc tới Ronaldo sau trận thắng của MUHLV Solskjaer nhắc tới Ronaldo sau trận thắng của MU
Nhà cầm quân người Na Uy, Ole Solskjaer đã để cập tới tân binh Ronaldo sao thắng lợi 1-0 chật vật của đội nhà trên sân của Wolverhampton.
Cầu thủ MU đón chào Cristiano Ronaldo sau trận thắng WolvesCầu thủ MU đón chào Cristiano Ronaldo sau trận thắng Wolves
Các cầu thủ Man United đã đồng loạt mở lời đón chào Cristiano Ronaldo tới sân Old Trafford và xem thương vụ này là một cú hích lớn với tinh thần đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X