Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm West Brom 1-0 Tottenham: Vinh danh “người gác đền”

Chủ Nhật 06/05/2018 00:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Brom đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Tottenham với tỷ số tối thiểu. Chấm điểm West Brom vs Tottenham vinh danh thủ môn Foster, người có 5 pha cứu thua xuất sắc.

Ben Foster được vinh danh


Mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng West Brom đã để Tottenham áp đảo hoàn toàn, hàng thủ của họ liên tiếp phải chống đỡ những pha lên bóng của đội chủ nhà. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu xuất sắc thủ môn Ben Foster đã không để Spurs có bàn thắng.
Cham diem West Brom vs Tottenham Vinh danh nguoi gac den hinh anh

Ben Foster được chấm điểm cao nhất trận đấu


Chấm điểm West Brom vs Tottenham vinh danh thủ môn Foster, người có 5 pha cứu thua xuất sắc, trong đó có tình huống cản phá cú đá của Kane ở cự ly gần và cú đá phạt trực tiếp của Eriksen. Anh được Daily Mail chấm 8.5 điểm, số điểm cao nhất trận đấu.

Phong độ ấn tượng của Foster là một trong những điểm nhấn trận West Brom vs Tottenham. Bộ đôi trung vệ Hegazi và Dawson cũng được chấm điểm rất cao. Với 8 điểm, họ chỉ xếp sau duy nhất thủ môn Foster.

Ở chiều ngược lại, Nyom là cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất trên sân, anh chỉ được chấm có 5 điểm. Cầu thủ này có tình huống va chạm với Danny Rose và rất may không phải nhận thẻ đỏ, anh cũng chơi không quá chắc chắn ở vị trí của mình.

Hàng công Tottenham gây thất vọng lớn

Tottenham dứt điểm 19 lần, 5 trúng đích nhưng không ghi được bàn thắng. Với phong độ kém cỏi của các ngôi sao trên hàng công nên cũng dễ hiểu khi họ bị chấm điểm rất thấp.
Harry Kane gay that vong

Harry Kane gây thất vọng


Trung phong Harry Kane dứt điểm 5 lần và chỉ 1 trúng đích nhưng không chuyển hóa thành bàn thắng, anh được chấm 6.5 điểm. Lamela được chấm điểm 6, trong khi đó Dele Alli chỉ được chấm có 5 điểm.

Alli chơi mờ nhạt và phải nhường vị trí cho Son Son Heung-min. Ở chiều ngược lại, hàng thủ Tottenham dù không giữ sạch lưới nhưng được chấm điểm khá cao. Lloris, Alderweireld, Sanchez và Vertonghen đều được chấm điểm 7.

Chấm điểm cụ thể

West Brom 4-4-2: Foster 8.5; Nyom 5, Dawson 8, Hegazi 8, Gibbs 7; Phillips 7.5, Livermore 7.5, Brunt 7.5, McClean 7 (Krychowiak 87’, không chấm điểm); Rodriguez 7 (Chadli 79’, không chấm điểm), Rondon 7.5 (Sturridge 74’, 7)

Tottenham 3-4-2-1: Lloris 7; Alderweireld 7, Sanchez 7, Vertonghen 7 (Llorente 85’, không chấm điểm); Trippier 6, Eriksen 6, Wanyama 7, Rose 6; Lamela 6 (Moura 78’, không chấm điểm), Dele 5 (Son 67’, 6); Kane 6.5

Video West Brom 1-0 Tottenham (Vòng 37 Ngoại hạng Anh 2017/18)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X