Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm MU trước Watford: 2 cầu thủ tệ hơn Harry Maguire

Chủ Nhật 21/11/2021 01:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù nhận thẻ đỏ và rời sân trước Watford, song vẫn có 2 cầu thủ MU bị Manchestereveningnews chấm điểm thấp hơn trung vệ Harry Maguire.

Hàng thủ MU chơi cực tệ trước Watford


Bất ngờ đã xảy ra ở vòng 12 Ngoại hạng Anh 2021/22. MU dù được đánh giá cao hơn song đã gây thất vọng khi để thua Watford với tỷ số 1-4. Ở trận đấu này Harry Maguire phải nhận 2 thẻ vàng và rời sân khi MU bị dẫn trước 2-1, song vẫn có 2 cầu thủ MU bị Manchestereveningnews chấm điểm thấp hơn cầu thủ người Anh.
MU thua Watford 1-4

MU thua Watford 1-4


Theo đó, Maguire bị chấm điểm 2 ở trận đấu này. Anh vẫn nhận điểm cao hơn Scott McTominay và Aaron Wan-Bissaka. Bộ đôi cầu thủ này đã có một trận đấu tệ hại, họ liên tiếp để mất bóng khiến hàng thủ rơi vào trạng thái báo động.

Giống như Harry Maguire, Bruno Fernandes cũng chỉ nhận điểm 3 sau màn trình diễn thất vọng. Cầu thủ người Bồ đã trải qua trận đấu thứ 8 không thể ghi bàn ở Premier League. Nemanja Matic và Marcus Rashford cũng đều chơi không tốt và phải nhận điểm 4.

David de gea, Victor Lindelof, Luke Shaw và Jadon Sancho được chấm điểm 5, họ chơi năng nổ nhưng không quá hiệu quả. Cristiano Ronaldo là cầu thủ đá chính của MU được chấm điểm cao nhất, CR7 được chấm điểm 6. Anh đã chơi nỗ lực nhưng không thể giúp đội khách giành điểm.

Trong số những cầu thủ vào sân thay người, Anthony Martial và Diogo Dalot nhận điểm 4, trong khi đó Donny Van de Beek với bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 được chấm điểm 8. Ngôi sao người Hà Lan xứng đáng được ra sân nhiều hơn ở MU. Anh đã chơi hiệu quả trong những lần vào sân từ băng ghế dự bị trong thời gian gần đây.

Những con số khó tin sau trận Watford 4-1 MUNhững con số khó tin sau trận Watford 4-1 MU
Trận đấu Watford vs MU đã kết thúc với chiến thắng khó tin 4-1 nghiêng về đội chủ nhà, cùng điểm qua những con số ấn tượng từ trận đấu này.
Bức ảnh Harry Maguire tiễn Solskjaer khỏi MU gây sốtBức ảnh Harry Maguire tiễn Solskjaer khỏi MU gây sốt
Trên mạng xã hội, bức ảnh trung vệ Harry Maguire đẩy HLV Solskjaer khỏi MU được chia sẻ rộng rãi. Chính chiếc thẻ đỏ của anh khiến ông thầy người Na Uy đứng...
Rio Ferdinand muốn Chelsea làm ngay một điều sau trận thắng LeicesterRio Ferdinand muốn Chelsea làm ngay một điều sau trận thắng Leicester
Sau chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Leicester, huyền thoại MU – Rio Ferdinand đã khuyên The Blues nên giữ chân trung vệ Antonio Rudiger.
De Gea cản phá 2 quả penalty trong 2 phútDe Gea cản phá 2 quả penalty trong 2 phút
Trong trận đấu Watford vs MU, thủ môn De Gea chỉ trong ít phút đã có 2 lần giành chiến thắng trước Ismailar Sarr ở cự ly 11m.
MU nhận tin buồn trước trận đấu với WatfordMU nhận tin buồn trước trận đấu với Watford
Tiền đạo Mason Greenwood không có tên trong danh sách thi đấu của MU trước Watford ở vòng 12 Ngoại hạng Anh, lý do cũng được HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X