Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm trận Tottenham 0-0 Man Utd: Van Persie “tệ” nhất trận

Thứ Hai 29/12/2014 05:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hàng công của Man Utd đã có một ngày thi đấu dưới sức khi không thể khoan thủng mành lưới của Hugo Lloris qua đó chấp nhận chia điểm trước Tottenham ngay tại White Hart Lance.

Tâm điểm của vòng 19 Premier League chính là cuộc đụng độ giữa Man Utd và Tottenham. Sau khi giành chiến thắng ngọt ngào 3-1 trước Newcastle United trong ngày lễ tặng quà, thầy trò HLV Louis Van Gaal rất muốn kéo dài chuỗi trận ngọt ngào và qua đó thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea. Tham vọng giành trọn 3 điểm đã ngay lập tức được ông thầy người Hà Lan truyền lửa cho các học trò và với việc tung cả Van Persie, Rooney và Falcao đá chính đã minh chứng cho mục tiêu này. Tuy nhiên, mọi chuyện đã diễn ra không được như mong muốn khi Man Utd bị Tottenham cầm chân 0-0 trong một trận cầu không có bàn thắng.

Tottenham 0-0 Man Utd cham diem Van Persie te nhat tran hinh anh
Chấm điểm trận Tottenham 0-0 Man Utd.

Với hàng công được đánh giá cao, Man Utd đã dễ dàng giành được thế trận và chơi có phần lấn lướt hơn đội chủ nhà. Quỷ đỏ giành tỉ lệ kiểm soát bóng 54%,  tung ra 9 cú sút trong đó có 5 cú sút đi trúng đích, và 6 lần rơi vào thế việt vị. Rõ ràng, những thống kê này đang cho thấy một hàng công kém cỏi của đội khách. Sau trận đấu này, bộ đôi tiền của Man Utd được chấm điểm thấp. Cụ thể: Van Perise (5.7), Falcao (6) hai cầu thủ chơi cao nhất trên hàng công là Van Perise và Falcao đã có một ngày thi đấu kém cỏi khi không thể hiện được nhiều, hai cầu thủ này không tìm thấy sự liên lạc và phối hợp ăn ý trái lại liên tục rơi vào bẫy việt vị của đội chủ nhà. Với số điểm này, tiền đạo người Hà Lan đã trở thành cầu thủ chơi tệ nhất trận đấu vào đêm qua. Ở một diễn biến khác, tiền đạo của Tottenham là Kane được chấm 7 điểm, mặc dù không có được bàn thắng nào nhưng cầu thủ này đã liên tiếp gây khó khăn về phía khung thành thủ môn De Gea.

Trong khi đó ở hàng tiền vệ, Man Utd là đội bóng được đánh giá cao hơn nhờ những cầu thủ chơi bóng tốc độ Valencia (7.1), Young(6.9) hay đậm chất kỹ thuật như Rooney (7.0), Mata (7.1). Trong khi đó, Tottenham lại nổi bật hơn với hàng tiền vệ chơi đầy sức mạnh và đầy kín kẽ: Mason, Stambouli; Chadli, Eriksen, Townsend.

Cầu thủ xuất sắc nhất trận được chấm cho Fazio (8.4) khi anh đã có nhiều tình huống phòng ngự tập trung và nhiều lần hóa giải được những đợt tấn công của Man Utd. Cùng với Fazio, thủ môn Lloris (8.1) cũng được tôn vinh với màn trình diễn ấn tượng với 5 lần cứu thua. Ở chiều hướng ngược lại, trung vệ trẻ McNair (8.1) lại trở thành cầu thủ hay nhất của Quỷ đỏ. Cầu thủ này cho thấy sự tiến bộ hằng ngày khi trở thành chốt chặn an toàn cho Man Utd vào đêm qua.

Chấm điểm chi tiết các cầu thủ:

Tottenham: Lloris (8.1) , Chiriches (7.6), Fazio (8.4), Vertonghen (7.3), Davies (7.6), Mason (6.8), Stambouli (7.1); Chadli (6.6), Eriksen (6.7), Townsend (6.5), Kane (7.5).

Man Utd: De Gea (7.6), Jones (7.7), McNair (8.1), Evans (7.3), Valencia (7.1), Carrick (7.0), Rooney (7.0), Mata (7.1), Young (6.9), Van Persie (5.7), Falcao (6.3).

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X