Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm trận Norwich 0-0 Man City: Bony tệ nhất

Thứ Bảy 12/03/2016 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h. vn) - Trận Norwich 0-0 Man City, tiền đạo Bony bên phía đội khách đã có một trận đấu thất vọng. Anh xứng đáng nhận điểm thấp nhất trận.

Sau chiến thắng tưng bừng với tỉ số 4-0 trước Aston Villa, Man City rất tự tin sẽ giành trọn 3 điểm trong chuyến hành quân tới sân của Norwich tại vòng 30 Premier League. Với lợi thế về mặt tâm lý và sự vượt trội về mặt đội hình, các học trò của HLV Pellegrini đã nhập cuộc rất tốt và chiếm thế chủ động trong phần lớn thời gian thi đấu. Đội khách cầm bóng tới 59% và tung ra tới 15 cú dứt điểm nhưng không thể làm nên sự khác biệt trước Norwich chỉ cầm bóng 41% và sở hữu chỉ 4 cú sút.
Cham diem tran Norwich 0-0 Man City Bony te nhat hinh anh
Norwich cầm hòa Man City 0-0
Trận Norwich 0-0 Man City khiến thầy trò HLV Pellegrini đứng trước khả năng bị đội đầu bảng Leicester nới rộng cách biệt trên bảng xếp hạng. Nếu “Bầy cáo” giành chiến thắng trước Newcastle khoảng cách giữa hai đội có thể được nới rộng lên thành 12 điểm. Khi đó, cơ hội vô địch Premier League của đội bóng chủ sân Etihad là gần như không còn. Thậm chí khả năng Man xanh văng khỏi Top 4 là hoàn toàn có thể xảy ra khi West Ham và Liverpool đang có phong độ rất cao. Đấy là chưa kể M.U cũng đang gây sức ép lên nửa xanh thành Manchester.
Những điểm nhấn sau trận hòa tẻ nhạt của Man City trước Norwich
(Bongda24h.vn) - Trận Norwich 0-0 Man City khiến cơ hội vô địch Premier League của thầy trò HLV Pellegrini càng trở nên xa vời. Cùng nhìn lại những điểm nhấn...
Với việc giữ sạch lưới, những hậu vệ của Norwich được chấm điểm rất cao. Tiền vệ phòng ngự O'Neil được chấm điểm cao nhất (4 điểm), anh đã có rất nhiều những tình huống hỗ trợ phòng ngự hiệu quả. Ở hàng thủ, thủ thành Ruddy với những pha cản phá xuất sắc được chấm 3.5 điểm. Martin và  Klose cũng chơi hiệu quả và nhận 3,5 điểm. Trên hàng công, tiền đạo Bamford cũng nhận điểm 3.5. Cầu thủ này có cú đá đi trúng xà ngang trong hiệp 1.
Cham diem tran Norwich 0-0 Man City Bony te nhat hinh anh 2
Bony chơi thất vọng nhất trận
Bên kia chiến tuyến, Kompany là cầu thủ nhận điểm cao nhất bên phía Man City (4). Trung vệ người Bỉ đã chơi rất tốt ở trung tâm hàng thủ. Những cầu thủ còn lại nơi hàng phòng ngự Man xanh đều nhận những điểm số rất thấp. Theo đó, Sagna, Otamendi và Clichy đều bị chấm 2.5 điểm. Trên hàng công, tiền đạo Bony là người chơi thất vọng nhất, anh xứng đáng nhận điểm thấp nhất trận đấu (2).

Chấm điểm đội hình ra sân trận Norwich 0-0 Man City

Norwich: Ruddy 3.5, Martin 3.5, Bennett 3, Klose 3.5, Olsson 2.5, Howson 2.5, O'Neil 4, Redmond 3, Hoolahan 2.5, Jarvis 2.5, Bamford 3.5.

Man City: Hart 2.5, Sagna 2.5, Kompany 4, Otamendi 2.5, Clichy 2.5, Fernando 3, Fernandinho 2.5, Navas 2, Silva 3, Aguero 3, Bony 2.

Video clip bàn thắng: Norwich 0-0 Man City (Vòng 30 Premier League 2015/16)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X