Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm trận M.U 3-0 Cambridge: Gọi tên Mata

Thứ Tư 04/02/2015 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U đã có trận thắng tưng bừng 3-0 trước Cambridge ở trận đá lại vòng 4 FA Cup, với chiến thắng này Quỷ đỏ đã có chiếc vé bước vào vòng đấu tiếp theo.

M.U bước vào trận đá lại với Cambridge với quyết tâm rất cao, Quỷ đỏ được đánh giá cao hơn rất nhiều cả về chất lượng đội hình và lợi thế sân nhà. Rút kinh nghiệm trận hòa trên sân Cambridge, HLV Louis van Gaal đã tung đội hình cực mạnh trong trận đá lại này. Cho dù ông đã thay đổi và xoay vòng một số vị trí, nhưng Quỷ đỏ vẫn có sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu như Di Maria, Rooney, Van Persie, Mata hay Fellaini trong đội hình xuất phát. Sau 90 phút thi đấu trên sân Old Trafford, M.U đã đánh bại đối thủ 3-0 qua đó giành quyền vào vòng 5 FA Cup. Ở trận này Quỷ đỏ đã thi đấu khởi sắc hơn rất nhiều qua đó áp đảo đối thủ về mọi mặt, M.U tung ra tới 27 cú sút về phía khung thành đội khách, cầm bóng tới 69% qua đó dồn Cambridge vào thế phải chống đỡ liên tục.

M.U 3-0 Cambridge Juan Mata xuat sac nhat tran dau hinh anh
Mata trở thành cầu thủ hay nhất trận đấu

Ở trận này, tiền vệ Juan Mata (4.5) đã thi đấu rất hay qua đó được chấm điểm cao nhất. Phút 25, Mata khởi xướng pha tấn công chớp nhoáng cùng Di Maria và Fellaini trước khi chính anh sút tung lưới Cambridge ở cự ly chưa đầy 3 mét giúp M.U vượt lên. Sau đó tiền vệ người Tây Ban Nha cũng chơi rất tốt, rất nhiều đợt tấn công nguy hiểm của M.U qua chân Mata và anh rất xứng đáng trở thành cầu thủ hay nhất trận đấu.

Những cầu thủ như Di Maria (4), Fellaini (4) hay cầu thủ vào thay người Wilson (4) đều chơi khá tốt. Trong khi đó những cầu thủ thi đấu ở hàng phòng ngự được chấm điểm không cao, điều này đến từ việc hàng công của đội khách quá yếu khiến những cầu thủ phòng ngự của M.U rất ít khi phải làm việc. Trên hàng công chỉ duy nhất Wilson vào thay người được chấm điểm khá cao, còn lại Rooney (3) và Van Persie (3.5) không thể hiện được nhiều.

Bên kia chiến tuyến, hầu hết các cầu thủ Cambridge được chấm điểm rất thấp. Không khó hiểu khi thủ thành Dunn trở thành cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía đội khách, nếu không có những tình huống cứu thua xuất thần của thủ thành này tỉ số có lẽ đã không dừng lại ở con số 3-0.

Điểm số cụ thể

MU: De Gea (3), McNair (3.5), Rojo (3.5), Smalling (3.5), Evans (3), Di Maria (4), Fellaini (4), Mata (4.5), Blind (3.5), Rooney (3), Van Persie (3.5).

Thay người: Young (3), Herrera (3.5), Wilson (4)

Cambridge: Dunn (3), Tait (2.5), Nelson (2), Coulson (3), Taylor (2,5), McGeehan (2), Chadwick (2), Donaldson (3), Champion (2.5), Simpson (2),
Elliott (3).

Thay người: Miller (2.5), Morrissey (2.5), Kaikai (2.5)

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X