Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm trận Man City 0-1 Stoke City: "Người hùng" Diouf "tội đồ" Joe Hart

Thứ Bảy 30/08/2014 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City đã bất ngờ bại trận 0-1 trước đối thủ dưới cơ, Stoke City trên sân nhà Etihad tại vòng 3 Premier League.

Tối nay (30/8), trong khuôn khổ vòng 3 Premier League, nhà đương kim vô địch Man City đã có trận “thua sốc” trước Stoke City với tỉ số 0-1. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Biram Diouf ở phút 58.
 

Diouf ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu sau một pha solo ngoạn mục

Ở trận đấu này, dù được chơi trên sân nhà Etihad, nhưng Man Xanh đã có màn trình diễn nhạt nhòa trước đối thủ dưới cơ Stoke City. Hàng công thi đấu bế tắc, hàng thủ lại không hoàn thành nhiệm vụ. Bởi vậy, thầy trò Pellegrini đã nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Với màn trình diễn tệ hại của mình, các cầu thủ Man City nhận được rất nhiều điểm 2 trên thang điểm 5 từ GOAL. Cầu thủ chơi dở nhất trận này của Man Xanh là thủ thành Joe Hart khi anh có pha bắt bóng rất thiếu chuyên nghiệp ở pha làm bàn của Biram Diouf.

Cầu thủ chơi hay nhất và được GOAL chấm điểm cao nhất bên phía đội chủ nhà Man City là Aguero. Tiền đạo người Argentina được GOAL chấm điểm 3.
 

Man City gây thất vọng lớn trong trận đấu này

Trái với Man City, đội khách Stoke City đã nhận được điểm số khá cao từ GOAL với màn trình diễn xuất sắc của mình. Cầu thủ chơi hay nhất bên Stoke City chính là Biram Diouf với pha solo ghi bàn từ phần sân nhà. Ngoài ra, tiền đạo này cũng nhiều lần uy hiếp khung thành của Joe Hart nên được GOAL chấm điểm 4.

Với trận thắng này, Stoke City đã leo lên vị trí thứ 9 trên BXH với 4 điểm có được sau 3 vòng đấu. Phía bên kia, Man City  vẫn có 6 điểm, xếp thứ 4 trên BXH sau Chelsea (6 điểm), Tottenham (6 điểm) và Swansea (9 điểm). Chelsea và Tottenham vẫn còn 1 trận chưa đá./.

Điểm số cụ thể:

Man City: Hart (2đ); Sagna (2,5đ), Kompany (2đ), Demichelis (2,5đ), Kolarov (2,5đ); Nasri (2đ), Fernando (2,5đ), Toure (2,5đ), Silva (2,5đ); Jovetic (2đ); Aguero (3đ).

Stoke City: Begovic (3đ); Bardsley (3đ), Shawcross (4đ), Wilson (4đ), Pieters (3,5đ); Whelan (3,5đ), N'Zonzi (4đ); Walters (2đ), Crouch (3đ), Moses (3,5đ); Diouf (4đ).

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X