Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm trận Liverpool - Man Utd: De Gea lại nhất

Chủ Nhật 16/10/2011 05:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chicharito sắm vai trò cứu tinh cho MU nhưng chính David De Gea mới là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Liverpool

Pepe Reina - 6.0: MU không tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm về phía cầu môn Liverpool nhưng đến lúc Anfield cần anh nhất thì Reina lại bất lực trước pha đánh đầu của Chichirato.

Martin Kelly - 6.0: Nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của HLV Kevin Dalglish song Kelly chỉ chơi ở mức tròn vai, hiếm khi anh vượt quá vòng tròn giữa sân hay tham gia vào các đợt tấn công của đội chủ nhà.


Đội trưởng Steven Gerrard đã thể hiện được vai trò của mình

Jamie Carragher - 6.0: Cú sốc ở trận gặp Stoke City dường như vẫn còn ám ảnh Carragher. Thế nên, chỉ cần một khoảnh khắc mất tập trung thôi, anh đã tạo cơ hội không thể tốt hơn cho "Hạt đậu nhỏ" ghi bàn

Martin Skrtel - 7.0: Là "bạn diễn" tâm đắc của Carragher, nếu chính xác hơn ở tình huống dứt điểm cuối trận,Skrtel hoàn toàn có thể là người mang chiến thắng về cho Liverpool.

Jose Enrique - 6.0: Năng nổ, nhiệt tình song hiệu quả mà hậu vệ người Tây Ban Nha đem đến trong thế trận của Liverpool lại không nhiều.

Dirk Kuyt - 6.0: Mùa bóng trước, chân sút người Hà Lan nã tới 3 bàn vào lưới Van Der Sar song màn trình diễn của anh ở 90 phút vừa rồi lại quá đỗi nhạt nhòa.

Lucas Leiva - 6.0: Hoàn thành khá tốt nhiệm vụ đánh chặn ở khu trung tuyến. Anh hợp với Charlie Adam trở thành một tấm khiên vững chắc, vô hiệu quá tương đối triệt để những đợt phản công mà MU phát động.

Charlie Adam - 6.5: Công thủ khá toàn diện, Adam còn góp dấu giày vào bàn mở tỉ số dành cho đội chủ nhà. Tiền vệ người Anh tiếp tục chứng tỏ mình là một bản hợp đồng xuất sắc của The Reds.

Stewart Downing - 5.0:

Cái tên gây thất vọng nhất bên phía Liverpool. Không để lại bất cứ dấu ấn nào mặc dù Dalglish rất kì vọng vào tốc độ của anh trong các đợt xuống biên.

Steven Gerrard - 7.0: Ngày trở về ngọt ngào của đội trưởng Steven Gerrard. Tiếc rằng bàn thắng tuyệt đẹp của anh không đủ để chấm dứt mạch trận bất bại bên phía MU.

Luis Suarez - 7.0: MU đã chủ động chơi phòng ngự phản công song Suarez vẫn chứng tỏ được những phẩm chất đáng quý của mình. Nếu anh dứt điểm quyết đoán hơn, MU đã "gãy" ngay từ hiệp 1.

Thay người: Jonas Henderson – 6.5.

Manchester United

David De Gea - 7.5: Đã đến lúc Sir Alex Ferguson có thể tự hào mỉm cười với sự lựa chọn của mình. Vượt qua những bỡ ngỡ ban đầu, De Gea đang chứng tỏ mình là một trong những thủ môn xuất sắc nhất giải ngoại hạng ở thời điểm hiện tại. MU chỉ kiếm được 1 điểm song có được điều đó thì công lớn nhất phải thuộc về De Gea.

Tài năng của De Gea một lần nữa giúp MU tránh khỏi thất bại

Chris Smalling - 6.5: Vô hiệu hóa hoàn toàn hướng tấn công bên phía cánh trái của Liverpool, Smalling còn khiến Suarez nhiều phen "tắt điện". Nếu cứ chơi thế này, chẳng mấy chốc anh sẽ trở thành một trụ cột ở hàng thủ MU.

Rio Ferdinand - 6.5: Bị "gài bẫy" trong pha ngã vờ dẫn đến bàn thua của MU nhưng không thể phủ nhận Rio Ferdinand chính là xương sống và hơi thở ở những trận thư hùng kịch tính như thế này.

Jonny Evans - 6.0: Nếu trọng tài tinh ý hơn, Evans đã hóa thành tội đồ. Pha để bóng chạm tay của anh suýt chút nữa đã phá tan mọi nỗ lực của các đồng đội.

Patrice Evra - 6.0: Rất tích cực lên công về thủ nhưng rõ ràng hậu vệ người Pháp đã chơi không thật sự hay ở trận đấu này.

Ashley Young - 5.5: Cất Rooney trên băng ghế dự bị, Sir Alex Ferguson hi vọng phong độ xuất sắc thời gian qua của Young sẽ giúp giải bài toán mang tên bàn thắng cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, suốt 69 phút có mặt ở Anfield, tiền vệ người Anh đã không còn là chính mình.

Phil Jones - 6.0: Khó mà chơi tốt mãi ở một vị trí không phải là sở trường, bố trí Phil Jones chơi tiền vệ trung tâm có lẽ chỉ là giải pháp tình thế tạm thời bất đắc dĩ của MU.

Darren Fletcher - 6.0: Sự mờ nhạt của Fletcher là hình ảnh phản ánh đúng đắn nhất bộ mặt của hàng tiền vệ Quỷ đỏ trong trận đấu này. Thật may, Liverpool cũng chả khá hơn, nếu không, khó mà nói được điều tồi tệ nào sẽ xảy ra cho MU.

Park Ji Sung - 6.0: Nhân tố quyết định trong chiến thuật chơi phá sức mà MU dự định áp đặt ngay từ đầu và Park đã chơi hết khả năng trong thời gian có mặt trên sân.

Ryan Giggs - 5.5: Vừa giành danh hiệu "Bàn chân vàng" nhưng đấy không phải là đảm bảo cho lão tướng người xứ Wales. Giống như Young, anh là người chơi tồi nhất bên phía MU.

Danny Welbeck - 6.0: Quá thiếu bản lĩnh, phải còn lâu nữa Welbeck mới có thể "ngồi vừa mâm" ở những trận chiến đỉnh cao thế này.

Thay người

Luis Nani – 6.0: Trực tiếp khuấy động hàng thủ Liverpool, Nani chính là người tao ra quả phạt góc dẫn đến pha lập công của Chicharito.

Wayne Rooney – 6.0: Không ai rõ vì sao "gã Shrek" bị cất lên băng ghế dự bị song hẳn là Manucians nào cũng nhớ cái tinh thần mà Rooney thổi vào đội bóng từ lúc vào sân.

Javier Hernandez – 7.0: Chỉ cần 20 phút ít ỏi cũng đủ để "Hạt đậu nhỏ" để lại dấu ấn không thể nào quên. Chiếm lĩnh khoảng trống hiếm hoi trong khu vực 16m50, Chicharito đã ghi bàn thắng vàng giúp MU bảo toàn chiến tích bất bại từ đầu mùa giải.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X