Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm trận Burnley 1-0 Man City: Người hùng Boyd, nỗi thất vọng Dzeko

Chủ Nhật 15/03/2015 03:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với thất bại đáng xấu hổ trong trận Burnley vs Man City, thầy trò HLV Pellegrini đang đứng trước nguy cơ không thể bảo vệ thành công chức vô địch Premier League mùa giải năm nay.

Cham diem tran Burnley vs Man City Noi that vong Dzeko hinh anh
Dzeko thi đấu quá "vô duyên" trong trận thua Burnley

Bất chấp việc đã tung ra đội hình mạnh nhất với sự xuất hiện của một loạt các hảo thủ, từ Aguero, Dzeko, Toure cho đến Silva, Navas… nhưng Man xanh vẫn thi đấu hoàn toàn bế tắc trước một hàng phòng ngự chơi tập trung và chắc chắn bên phía Burnley. Trên thực tế, The Citizens đã nắm thế chủ động trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng không thể hiện được sự sắc bén ở các tình huống xử lý cuối cùng.

Hệ quả, đến phút 61 trận Burnley vs Man City, đại diện thành Manchester đã phải trả giá đắt bởi bàn thắng của tiền vệ George Boyd bên phía đội khách. Khoảng thời gian cuối trận, mặc dù lần lượt tung thêm cả Bony lẫn Jovetic vào sân, tuy nhiên những phương án thay đổi nhân sự của HLV Pellegrini đều không thể mang đến sự hiệu quả cần thiết. Với thất bại sát nút 0-1 đầy “cay đắng” này, xem như Man xanh cũng chẳng còn hy vọng bảo vệ ngai vàng Premier League mùa giải năm nay.

Cần phải nhấn mạnh rằng, hàng công Man City đã chơi cực kỳ thất vọng ở trận này, đặc biệt là Edin Dzeko với chỉ 1/8 cú dứt điểm đi trúng khung thành Burnley. Chính sự kém cỏi của tiền đạo người Bosnia đã trở thành nguyên nhân trực tiếp khiến cho đội bóng thành Manchester phải nhận trận thua bạc nhược trên sân Turf Moor. Do đó, cũng không có gì bất ngờ khi Dzeko bị chấm điểm thấp nhất sau khi trận đấu kết thúc.

Điểm số cụ thể:

Burnley: Heaton (3,5) – Trippier (3), Duff (3), Shackell (4), Mee (2,5) – Boyd (4), Jones (3), Arfield (2,5), Barnes (2,5) – Ings (3,5), Vokes (3). Thay người: Reid (3), Ward (3).

Man City: Hart (3) – Zabaleta (3), Kompany (2,5), Demichelis (3), Clichy (2,5) – Toure (2), Fernandinho (3,5) – Navas (2,5), Silva (2) – Aguero (2,5), Dzeko (1). Thay người: Lampard (3), Bony (2,5), Jovetic (3).

Xem thêm video trận Burnley 1-0 Manchester City (Vòng 29 Premier League 2014/2015)

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X