Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Tottenham 1-2 Chelsea: Vinh danh Alonso

Thứ Hai 21/08/2017 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với cú đúp vào lưới đội chủ nhà, trận Tottenham 1-2 Chelsea hậu vệ Marcos Alonso xứng đáng được chấm điểm cao nhất trận đấu.

 

Chelsea gặp rất nhiều vấn đề trước trận đấu với Tottenham. Niềm tin là thứ mà BLĐ và CĐV đang lung lay dữ dội, thậm chí một số những ngôi sao của The Blues còn cảm thấy mệt mỏi trước những áp lực. HLV Conte cũng gặp khó khi không có được những lựa chọn tốt nhất trong đội hình bởi những chấn thương và án treo giò. Tuy nhiên, khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn đã giúp đội chủ sân Stamford Bridge có được chiến thắng 2-1.
Cham diem Tottenham 1-2 Chelsea Vinh danh Alonso hinh anh
Alonso được chấm điểm cao nhất trận đấu
Trận Tottenham 1-2 Chelsea, hậu vệ Marcos Alonso chính là người chơi xuất sắc nhất trận đấu. Ngôi sao người Tây Ban Nha trở thành người hùng của The Blues với cú đúp vào lưới Spurs, đầu tiên là cú đá phạt trực tiếp hiểm hóc sau đó là cú dứt điểm chéo góc điệu nghệ. Với những gì đã thể hiện Alonso. xứng đáng được chấm điểm cao nhất trận đấu. Trung vệ David Luiz sau khi được đôn lên tiền vệ đã chơi cực tốt, Willian cũng có màn trình diễn hoàn hảo và bộ đôi này được chấm 8.5 điểm. Azpilicueta và Christensen cũng chơi rất tốt và được chấm điểm 8.
Thấy gì sau trận Tottenham 1-2 Chelsea
Mặc dù chơi lấn lướt và kiểm soát rất nhiều bóng nhưng Tottenham lại gây thất vọng khi để thua Chelsea. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Tottenham 1-2...
Batshuayi là cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất bên phía Chelsea, ngôi sao người Bỉ vào sân ở phút 78 nhưng đã đánh đầu phản lưới nhà và xứng đáng nhận 4 điểm. Pedro, người vào sân thay người ở phút 78 cũng chỉ được chấm 6 điểm, đó cũng là số điểm mà Morata sở hữu. Bên kia chiến tuyến, do phải nhận thất bại nên các ngôi sao bên phía đội chủ nhà bị chấm điểm khá thấp. 
Cham diem Tottenham 1-2 Chelsea Vinh danh Alonso hinh anh 2
Lloris là cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất bên phía Tottenham
Dembele là cầu thủ được chấm điểm cao nhất của Spurs với 8 điểm, xếp thứ 2 là Dele Alli với 7,5 điểm. Alderweireld và Eriksen xếp tiếp theo với 7 điểm được chấm. Thủ môn Lloris với việc mắc rất nhiều lỗi đã bị chấm 4 điểm, bằng số điểm của Batshuayi bên phía Chelsea. Một số cầu thủ bị chấm điểm thấp bên phía Tottenham là Trippier (5.5 điểm) và Wanyama (5.5 điểm).

Điểm số cụ thể của các cầu thủ bên phía Chelsea: Courtois 7, Azpilicueta 8, Christensen 8, Rudiger 7, Moses 7, Kante 7, Luiz 8.5, Alonso 9, Willian 8.5 (Pedro 78, 6), Bakayoko 7, Morata 6 (Batshuayi 78, 4)

Điểm số cụ thể của các cầu thủ bên phía Tottenham:
Lloris 4, Dier 6.5 (Son 68, 6.5), Alderweireld 7, Vertonghen 6.5, Trippier 5.5 (Janssen 90), Wanyama 5.5, Dembele 8, Davies 6.5 (Sissoko 80, 4), Alli 7.5, Eriksen 7, Kane 6.5

Vương Ngân (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X