Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Tottenham 1-0 Crystal Palace: Gọi tên người hùng thầm lặng

Chủ Nhật 05/11/2017 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tottenham đã giành chiến thắng chật vật 1-0 trước Crystal Palace và đầu tiên họ cần cảm ơn những người hùng thầm lặng nơi hậu phương.


Tottenham bước vào trận đấu với Crystal Palace trên sân nhà Wembley tại vòng 11 Premier League với tâm trạng vô cùng tự tin. Trước đó vài ngày, đoàn quân của Mauricio Pochettino đã đánh bại ông lớn Real Madrid 3-1 tại vòng bảng Champions League đầy thuyết phục. Nhưng thực tế đã không diễn ra như nhiều người nghĩ khi Spurs không những không vùi dập được Palace mà còn phải trải qua những giây phút hú vía.

Nhìn qua cũng thấy Tottenham kiểm soát bóng vượt trội, có lúc lên đến gần 80%. Tuy nhiên, nguyên nhân chính xem ra tới từ cách chơi tử thủ của Palace nhiều hơn. Đội khách chủ động kéo đội hình xuống cực sâu, cô lập chủ công Harry Kane với phần còn lại và không ngừng tranh chấp ở cường độ cao. Tất cả đã khiến Spurs dù cầm nhiều bóng hơn nhưng liên tục làm hỏng những pha xử lý quyết định.

Cham diem Tottenham 1-0 Crystal Palace Goi ten nguoi hung tham lang hinh anh
Hàng thủ Tottenham thi đấu đầy chắc chắn

Phải tới phút 64, mới có được bàn thắng khai thông thế bế tắc do công của Son Heung-Min. Nhưng đó cũng là tất cả những gì đội chủ nhà làm được bởi số cơ hội rõ ràng mà họ có trận này cũng là không nhiều. Thậm chí, nếu không nhờ may mắn, lưới của Tottenham đã phải rung lên sau những pha phản công chớp nhoáng của Palace.

Ngoài ra, việc Tottenham bảo toàn mành lưới tới do công lao không nhỏ của các hậu vệ đặc biệt là bộ ba trung vệ Jan Vertonghen, Eric Dier và Davinson Sanchez. Nếu không có sự can thiệp của họ vào những thời khắc quyết định, hẳn các chân sút bên phía Palace, đặc biệt là Wilfried Zaha, hẳn là tai họa đã ập đến với Spurs.

Vì thế, 3 trung vệ Tottenham đều được trang thống kê Whoscored.com chấm điểm cao trong đó Vertonghen và Dier là cao nhất: 8.2 và 7.9. Ngay sau họ cũng là 2 đồng đội khác tại Spurs là thủ môn Paulo Gazzaniga và người ghi bàn duy nhất Son Heung-Min với cùng 7.5 điểm. Tội đồ của trận Tottenham 1-0 Crystal Palace là thủ môn Julian Speroni (5.6) của đội khách với sự thiếu xuất sắc và tương đối bị động.

Điểm số chi tiết của các cầu thủ trong trận đấu Tottenham 1-0 Crystal Palace (theo Whoscored):

Tottenham:
Gazzaniga 7.5, Aurier 7.2, Sanchez 7.0, Vertonghen 8.2, Rose 6.7, Dier 7.9, Winks 6.5, Sissoko 6.7, Eriksen 6.6, Son 7.5, Kane 6.9.
Dự bị: Davies 6.0, Dembele 6.2, Llorente 6.1.

Crystal Palace: Speroni 5.6, Ward 7.0, Dann 7.1, Sakho 7.1, Fosu-Mensah 6.5, Milvojevic 6.7, Cabaye 6.5, Schlupp 6.7, Loftus-Cheek 6.6, Townsend 6.3, Zaha 6.6.
Dự bị: Sako 5.9.

Cham diem Tottenham 1-0 Crystal Palace Goi ten nguoi hung tham lang hinh anh 2
Thông số trận đấu Tottenham 1-0 Crystal Palace

Xem thêm một số bài viết khác về Tottenham 1-0 Crystal Palace trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X