Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Tottenham 1-0 Arsenal: Petr Cech không thể cứu Pháo thủ

Thứ Bảy 10/02/2018 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Màn trình diễn ấn tượng của thủ môn Petr Cech là không đủ để Arsenal có điểm khi rời sân của Tottenham.

Arsenal hành quân tới sân của Tottenham với quyết tâm rất cao. Với chiến thắng 5-1 trước Everton cùng sự có mặt của những tân binh khủng như Aubameyang hay Mkhitaryan khiến thầy trò Wenger tự tin hướng đến 3 điểm. Tuy nhiên, đội khách đã gây thất vọng rất lớn khi chỉ dứt điểm trúng đích duy nhất 1 lần, ngược lại khung thành thủ môn Petr Cech để đối thủ bắn phá tới 18 lần, trong đó 7 lần bóng đi trúng khung thành.
Tottenham 1-0 Arsenal Thu mon Petr Cech khong the cuu Arsenal hinh anh
Cech không thể giúp Arsenal có điểm trước Tottenham
Với 6 pha cứu thua trước Tottenham, thủ môn Cech được chấm điểm cao nhất bên phía Arsenal với 8 điểm. Nhưng rất tiếc màn trình diễn ấn tượng của thủ môn người CH Séc là không đủ để Arsenal có điểm khi rời sân của Tottenham. Wilshere là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất bên phía đội khách ở trận này, anh được trang Daily Mail chấm 7 điểm. Mustafi, Koscielny, Xhaka và bộ đôi tấn công Mkhitaryan, Aubameyang bị chấm điểm thấp nhất bên phía Arsenal với cùng 5 điểm.
Dư âm Tottenham 1-0 Arsenal: Thất vọng Aubameyang và Mkhitaryan
Chính màn trình diễn thất vọng của bộ đôi Aubameyang và Mkhitaryan là một trong những lý do khiến Arsenal thất bại trước Tottenham với tỉ số 0-1.
Bên kia chiến tuyến, với việc có được 3 điểm những ngôi sao của Tottenham được chấm điểm rất cao. Harry Kane là người ghi bàn duy nhất, anh được chấm điểm cao nhất trên sân với 9 điểm. Cùng được chấm 9 điểm như chân sút người Anh là Vertonghen và Dembele. Nếu như Vertonghen khóa chặt Aubameyang thì Dembele giúp tuyến giữa của Tottenham trở nên cứng cáp hơn rất nhiều, ngôi sao người Bỉ cũng rất nhiều lần cắt thành công những pha lên bóng của đối thủ. Trung vệ Sanchez, tiền vệ Dier và ngôi sao chạy cánh Son là 3 cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất bên phía Tottenham với 7 điểm.
Tottenham 1-0 Arsenal Thu mon Petr Cech khong the cuu Arsenal hinh anh 2
Kane được chấm điểm cao nhất bên phía Tottenham
Đánh bại Arsenal, Tottenham đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Ngược lại, Arsenal tiếp tục xếp thứ 6 và đứng trước khả năng bị nhóm đầu tiếp tục nới rộng cách biệt. Dù có sự đầu tư mạnh mẽ ở phiên chợ Đông 2018 nhưng đội chủ sân Emirates vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều nếu như muốn vào Top 4 Premier League mùa này.

Thông số trận đấu Tottenham 1-0 Arsenal (Vòng 27 Premier League 2017/18)

Tottenham 1-0 Arsenal Thu mon Petr Cech khong the cuu Arsenal hinh anh 3
Thông số trận đấu Totteham vs Arsenal

Video Tottenham 1-0 Arsenal (Vòng 27 Premier League 2017/18)


Chấm điểm cụ thể

Tottenham (4-2-3-1): Lloris 8; Trippier 8, Sanchez 7, Vertonghen 9, Davies 8; Dier 7, Dembele 9; Eriksen 8, Alli 8 (Wanyama 85’, 7), Son 7 (Lamela 70’, 6); Kane 9

Arsenal (4-3-3): Cech 8; Bellerin 6, Mustafi 5, Koscielny 5, Monreal 6; Wilshere 7, Elneny 6 (Iwobi 65, 6), Xhaka 5 (Welbeck 86’, 5); Ozil 6, Mkhitaryan 5 (Lacazette 65’, 5), Aubameyang 5

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X