Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Swansea 1-0 Liverpool: Vinh danh người gác đền

Thứ Ba 23/01/2018 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với 4 lần cứu thua, thủ môn Fabianski đã được chấm điểm cao nhất trận Swansea 1-0 Liverpool tại vòng 24 Premier League.

Tại vòng 24 Premier League, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Swansea. Với quyết tâm giành 3 điểm, thầy trò Klopp đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ nhanh chóng kiểm soát hoàn toàn thế trận và tạo ra rất nhiều cơ hội, các chân sút của Lữ đoàn đỏ bắn phá khung thành đối phương 24 lần nhưng không thể ghi bàn, trong khi đó Swansea chỉ dứt điểm 3 lần nhưng đã mang về 1 bàn thắng. 3 điểm có được chưa giúp “Thiên Nga đen” thoát khỏi vị trí bét bảng, nhưng đem lại sự tin rất lớn cho đội bóng này. Trong khi đó The Kop đã không thể thu hẹp khoảng cách với Top 3, thậm chí còn để Tottenham áp sát với 2 điểm ít hơn.
Cham diem Swansea 1-0 Liverpool Vinh danh nguoi gac den hinh anh
Liverpool thua Swansea 0-1
Hậu vệ Mawson là người ghi bàn thắng duy nhất cho Swansea, anh được trang Daily Mail chấm điểm khá cao. Theo đó, cầu thủ này được chấm 7,5 điểm, nhưng đây không phải số điểm cao nhất trên sân. Với 4 lần cứu thua, thủ môn Fabianski đã được chấm điểm cao nhất trận Swansea 1-0 Liverpool tại vòng 24 Premier League. “Người gác đền” của đội chủ nhà đã rất nhiều lần cản phá những cú đá của Salah hay Firmino, việc anh được chấm điểm cao nhất là hoàn toàn dễ hiểu.
Klopp giận điên với các học trò sau trận thua sốc của Liverpool
HLV người Đức không thể thất vọng hơn được nữa với hai bàn tay trắng ra về Xứ Wales, một kết quả hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn.
Bên phía Liverpool, với việc phải nhận thất bại họ bị chấm điểm khá thấp. Tân binh Van Dijk và tiền đạo Salah là hai người được chấm điểm cao nhất, nhưng cũng chỉ nhận điểm 6,5. Ở chiều ngược lại, rất nhiều những ngôi sao của đội bóng này chơi thất vọng và bị chấm điểm rất thấp. Theo đó, Chamberlain, Can và Mane là 3 cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất bên phía Liverpool, họ chỉ được chấm 5,5 điểm.
Cham diem Swansea 1-0 Liverpool Vinh danh nguoi gac den hinh anh 2
Fabianski được chấm điểm cao nhất
Với màn trình diễn thất vọng của các học trò, cũng dễ hiểu khi HLV Klopp không thể hài lòng: “Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng, các cầu thủ đã phung phí quá nhiều cơ hội. Tôi không thể hài lòng với kết quả này”. Bên kia chiến tuyến, HLV Carlos Carvalhal tỏ ra rất vui mừng: “Các học trò của tôi đã chiến đấu quả cảm và xứng đáng giành 3 điểm, tôi hy vọng Swansea sẽ giữ được tinh thần này trong những trận đấu tới”.

Chấm điểm cụ thể

Swansea (3-5-2): Fabianski 8, Van der Hoorn 7, Fernandez 7, Mawson 7.5, Naughton 7, Clucas 6, Fer 7, Ki 6, Olsson 7, Ayew 6, Dyer 6 (Carroll 64’, 6)

Liverpool (4-3-3): Karius 6, Gomez 6, Van Dijk 6.5, Matip 6, Robertson 6, Oxlade-Chamberlain 5.5 (Lallana 68’, 6), Can 5.5, Wijnaldum 6, Salah 6.5, Firmino 6, Mane 5.5 

Video Swansea 1-0 Liverpool (Vòng 24 Premier League 2017/18)


Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X