Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Stoke 2-0 Liverpool: Thất vọng lắm The Kop ơi

Chủ Nhật 14/11/2010 05:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liverpool lại tiếp tục khiến người ta phải đặt dấu hỏi liệu đội bóng này đã thực sự vượt qua cơn khủng hoảng khi để Stoke đánh bại tới hai bàn không gỡ trong một thế trận thua toàn diện.

Nếu theo dỗi diễn biến trận đấu thì thật chẳng ai ngờ Stoke lại có thể chơi hay như vậy trước Liverpool khi đội chủ nhà liên tiếp tạo ra những tình huống nguy hiểm về phía khung thành của Reina. Những pha tấn công của Stoke không đa dạng mà lại rất bình thường, thế nhưng hàng phòng ngự của đội khách lại như mơ ngủ khi liên tục để những chân sút bên phía đối phương bắn phá. Không những thế, Liverpool còn trở nên nghèo nàn ý tưởng một cách đáng sợ khi họ hầu như không tạo ra được một tình huống tấn công đáng chú ý nào lên khung thành đối phương, trong khi khu vực cấm của đội nhà thì liên tục bị đặt trong tình trạng báo động. Quả thực nhiều người cho rằng Liverpool đã gặp may khi không bị thủng lưới trong hiệp một bởi các chân sút của Stoke còn thiếu đi độ sắc bén.

Các cầu thủ Liverpool đã có một ngày thi đấu đầy thất vọng

Tưởng chừng như thế trận chậm rãi mà Liverpool tạo ra ở đầu hiệp hai sẽ giúp họ giảm bớt đi sự hưng phấn của các cầu thủ đội chủ nhà nhưng không, đó mới là lúc cơn bão tố bắt đầu ập xuống đội bóng thành phố cảng. Hàng phòng ngự đội khách đã mắc sai lầm khi không quyết liệt cản phá khi bóng lập bập trong vòng cấm, tạo điều kiện cho tiền đạo Ricardo Fuller bên phía Stoke nhẹ nhàng gẩy bóng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của các cổ động viên. Bị thua sớm, Liverpool buộc phải đồn lên tấn công nhưng dẫu HLV Roy Hodgson có vẫy tay cho các học trò tiến lên thì The Kop vẫn bị bức tường Stoke chặn đứng. Tân công đã kém, hàng phòng ngự Liverpool tiếp tục thi đấu như mơ ngủ để Kenwyne Jones băng xuống lạnh lùng hạ gục thủ thành Reina ấn định tỉ số vào đúng phút bù giờ đầu tiên của trận đấu.

Trận thua này đã phơi bày tất cả những gì yếu nhất của Liverpool. Phòng ngự lỏng lẻo, tuyến giữa không làm tròn vai trò cầm nhịp còn hàng công thì quá thiếu sáng tạo. Hơn thế nữa, vừa mới ngoi lên nửa đầu bảng xếp hạng cách đây không lâu thầy trò HLV Roy Hodgson lại tiếp tục trở về với nửa dưới một cách đầy thất vọng. Nếu cứ thi đâu thế này thì viễn cảnh nằm dưới đấy bảng xếp hạng sẽ lại hiển hiện trước mắt Roy Hodgson và các học trò.

Đánh giá điểm số cho các cầu thủ (theo Goal.com):

Stoke City: Asmir Begovic - 8.5, Robert Huth - 7, Ryan Shawcross - 8, Danny Collins - 7, Andy Wilkinson - 7.5, Rory Delap - 7, Dean Whitehead - 7.5, Matthew Etherington - 7.5, Jermaine Pennant - 7.5, Kenwyne Jones - 7.5, Ricardo Fuller - 8. Thay người: Walters - 6, Wilson - không chấm điểm.

Liverpool: Pepe Reina - 6, Martin Skrtel - 6, Sotirios Kyrgiakos - 6.5, Paul Konchesky - 5.5, Jamie Carragher - 6.5, Steven Gerrard - 5.5, Lucas - 5, Maxi Rodríguez - 5, Raul Meireles - 5.5, Dirk Kuyt - 6, Fernando Torres - 5.5. Thay người: Babel - 6, Ngog - 6.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X