Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Southampton - Man Utd: Tôn vinh "Lão thần đồng"

Chủ Nhật 30/01/2011 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lần thứ 2 chỉ trong vòng 1 tuần, thầy trò Sir Alex Ferguson lội ngược dòng để giành những chiến thắng ngoạn mục. Hồi giữa tuần là chiến thắng 3-2 trước Blackpool trong trận đấu bù tại giải ngoại hạng còn gần đây nhất, Manchester United đã xuất sắc vượt qua Southampton ở vòng 4 của cúp FA.

Chỉ đưa ra sân đội hình hai với nhiều gương mặt dự bị nên M.U đã không thể chơi lấn lướt và áp đặt thế trận lên đội chủ nhà Southampton. Sự quyết tâm của đội bóng chủ sân St Mary's đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đội bóng đang dẫn đầu tại giải ngoại hạng. Thậm chí, đội bóng ở giải hạng Nhất còn có bàn thắng dẫn trước do công của

Chaplow. Tưởng chừng như đó sẽ là tiền đề để giúp đội chủ nhà tạo ra cơn địa chấn nhưng rồi đẳng cấp, bản lĩnh cùng sự điều chỉnh kịp thời của Sir Alex đã lên tiếng đúng lúc. Hai bàn thắng của Owen và Chicharito đã giúp M.U có được cuộc lội ngược dòng hết sức ngoạn mục.
Owen đã có một màn trình diễn thật sự ấn tượng

Trong chiến thắng này của đoàn quân Sir Alex, ngôi sao sáng nhất chính là "lão thần đồng" Michael Owen. Đã khá lâu rồi người ta mới lại thấy một Owen chơi hay đến vậy, thi đấu nhiệt tình, khả năng chọn vị trí thông minh và quan trọng nhất chính là bàn thắng san bằng tỉ số 1-1 ở phút thứ 66. Một pha bóng chớp thời cơ rất nhanh cho thấy bản năng ghi bàn của cựu tiền đạo Liverpool vẫn chưa hề mai một đi chút nào dù anh đã khá cao tuổi và cũng chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương.

Ngoài Owen, các vị trí trong đội hình của M.U cũng đều thi đấu tròn vai. Chicharito một lần nữa cho thấy anh hoàn toàn có thể trở thành "Solskjaer 2.0" khi cứ mỗi lần được trao cơ hội chân sút người Mexico gần như ngay lập tức đáp lại Sir Alex bằng những pha lập công hết sức quan trọng.

M.U đang hội đủ cả thiên thời, địa lợi, nhân hòa để tạo ra một mùa giải thành công. Bản lĩnh, đẳng cấp và một chút may mắn đang giúp đoàn quân Sir Alex vững bước trên những đấu trường quan trọng nhất mà họ tham dự. M.U có thể không thắng đẹp, thắng đậm như Barca nhưng chính những cuộc lội ngược dòng và những chiến thắng tối thiểu như thế này lại giúp các học trò Sir Alex tự tin hơn trong chặng đường còn nhiều gian nan phía trước.

Chấm điểm trận Southampton - Man Utd(Theo Goal):

Southampton: Bartosz Bialkowski - 6.5, Butterfield - 6.5, Fonte - 6.5, Seaborne - 6.5, Harding - 6.5, Guly - 6, Chaplow - 7, Schneiderlin - 6, Chamberlain - 7, Barnard - 5, Lambert - 6. Thay người: Ryan Dickson - 4.5, Oscar Gobern và Dany N'Guessan không chấm điểm

Man Utd: Lindegaard - 6.5, O'Shea - 7, Smalling - 6.5, Evans - 6.5, Fabio - 6.5, Anderson - 5.5, Gibson - 5.5, Scholes - 7, Obertan - 6, Owen - 7.5*, Hernandez - 7. Thay người: Wes Brown - 6.5, Nani - 7, Ryan Giggs - 7.5

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X