Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Southampton 2-0 Arsenal: “Pháo xịt” lép vế trước chủ nhà

Thứ Sáu 02/01/2015 00:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Southampton 2-0 Arsenal vừa qua chứng kiến phong độ xuất sắc của các cầu thủ chủ nhà, trong khi đó Arsenal lại thể hiện một bộ mặt bạc nhược và đánh mất cơ hội lọt vào Top 4.

Cham diem tran Southampton 2-0 Arsenal hinh anh
Hàng công Southampton đã có một ngày thi đấu rực sáng

Arsenal đã bước vào trận đấu trên sân St Mary’s trong ngày đầu năm mới với tâm lý cực kỳ hưng phấn sau khi là đội bóng duy nhất trong Top 6 Premier League giành chiến thắng ở vòng 19 vừa qua, thậm chí đoàn quân của HLV Arsene Wenger còn có hy vọng lọt vào 4 đội dẫn đầu nếu như giành được 3 điểm trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Tuy nhiên đoàn quân của HLV Ronald Koeman đã nhanh chóng cho thấy tại sao mình trở thành một hiện tượng của mùa giải năm nay khi khiến Pháo thủ phải trắng tay ra về.

Trong trận đấu Southampton 2-0 Arsenal, dễ dàng thấy được hàng công của đội chủ nhà đã có một ngày thi đấu chói sáng và trên thực tế họ cũng là những người có điểm số cao nhất. Sadio Mane và Dusan Tadic là những người đã lập công cho The Saints trong trận đấu vừa qua và họ cũng được đánh giá cao nhất trong trận đấu đấu với điểm số 4/5 theo trang Goal. Mane tiếp tục cho thấy anh là một trong những cầu thủ đang thi đấu ấn tượng nhất trong đội hình của HLV Koeman khi có bàn thắng thứ 2 liên tiếp trong 2 trận và thể hiện một lối chơi cực kỳ xông xáo, luôn là trung tâm trong những đợt tấn công của đội chủ nhà. Trong khi đó Tadic ngoài việc ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 còn đóng góp một đường chuyền dọn cỗ để Graziano Pelle sút bóng dội cột dọc và một tình huống đe doạ khung thành của thủ môn Szczesny. Mặt khác trung vệ Florin Gardos là người có điểm số thấp nhất trong đội hình của Southampton ở trận đấu vừa rồi (2/5) khi anh liên tiếp có những tình huống phá bóng không an toàn và còn phải nhận thẻ vàng sau khi phạm lỗi thô bạo với với Sanchez.

Bên phía Arsenal, cầu thủ nhận được điểm số khả quan nhất là Alexis Sanchez với mức 3/5. Cầu thủ người Chile là người thi đấu cố gắng nhất trong trận đấu vừa qua và có tới 5 cú sút, trong đó có 3 lần bóng đi trúng đích tuy nhiên rất tiếc không tình huống nào đủ khó để có thể đánh bại thủ thành Fraser Forster. Ở chiều ngược lại, ngoài thủ thành Wojciech Szczesny thì Mathieu Debuchy là người bị đánh giá thấp nhất. Mặc dù đã có pha cản phá cú dứt điểm của Dusan Tadic ngay trên vạch vôi nhưng không thể nói rằng hậu vệ người Pháp đã có một trận đấu tròn vai. Liên tục mắc lỗi và để đối phương vượt qua bên hành lang phải, Debuchy đã khiến khung thành đội nhà nhiều phen bị đặt vào tình thế báo động và anh cùng với Szczesny là những tác nhân gây nên bàn thua thứ 2 của Pháo thủ trong trận đấu này.

Với kết quả của trận đấu Southampton 2-0 Arsenal, đội chủ sân St Mary’s đã thu hẹp khoảng cách với đội xếp thứ 3 là Man Utd xuống còn 1 điểm sau khi Quỷ đỏ bị Stoke City cầm hoà với tỷ số 1-1, trong khi đó Arsenal đã may mắn giữ được vị trí thư 5 khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp là West Ham cũng chỉ có được 1 trận hoà không bàn thắng trước West Brom.

Xem lại trận Southampton 2-0 Arsenal

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X