Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Southampton 1-1 Arsenal: Vinh danh Austin

Chủ Nhật 10/12/2017 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với màn trình diễn ấn tượng trước Arsenal, tiền đạo Charlie Austin xứng đáng được chấm điểm cao nhất trận Southampton 1-1 Arsenal.

 

Tại vòng 16 Premier League, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Southampton. Pháo thủ cần 3 điểm để rút ngắn cách biệt với nhóm dẫn đầu, việc HLV Wenger để rất nhiều trụ cột ngồi dự bị trong trận đấu với BATE ở Europa League cho thấy quyết tâm của đội bóng thành London lớn như thế nào. Arsenal đã cầm bóng vượt trội trước Southampton, họ cũng dứt điểm nhiều hơn. Tuy nhiên, khả năng dứt điểm yếu kém và những sai lầm nơi hàng thủ khiến đội khách để Southampton cầm hòa 1-1. Với kết quả này, Pháo thủ đòi lại vị trí thứ 5 từ tay Tottenham nhưng vẫn kém Top 4 khoảng cách 1 điểm.
Cham diem Southampton 1-1 Arsenal Vinh danh Austin hinh anh
Charlie Austin được chấm điểm cao nhất trận Southampton 1-1 Arsenal
Tiền đạo Charlie Austin là người ghi bàn thắng duy nhất cho Southampton. Trong 3 lần đối đầu với Pháo thủ ở Premier League cầu thủ người Anh đều ghi bàn, pha lập công vào lưới Petr Cech cũng là bàn thắng thứ 8 trong 11 trận đá chính gần nhất trong màu áo đội chủ sân St Mary. Với màn trình diễn ấn tượng trước Arsenal, tiền đạo Charlie Austin xứng đáng được chấm điểm cao nhất trận Southampton 1-1 Arsenal. Anh được chấm 7.5 điểm.
Những điểm nhấn sau trận Southampton 1-1 Arsenal
Arsenal đã không thể giành 3 điểm trước Southampton, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Southampton 1-1 Arsenal.
Hàng thủ southampton được chấm điểm khá cao. Theo đó, những Stephens, Van Dijk hay Bertrand đều được chấm 7 điểm. Ward-Prowse, Redmond và  Hojbjerg là những người bị chấm điểm thấp nhất trong số những cầu thủ đá chính của Southampton, với 6 điểm. Bên kia chiến tuyến, Giroud và Sanchez là những cầu thủ được chấm điểm cao nhất của Arsenal, với 7 điểm. Nếu như chân sút người Pháp ghi bàn thắng gỡ hòa cho đội khách thì Sanchez cũng có một trận đấu ấn tượng với nhiều pha dứt điểm và tạo ra cơ hội cho các đồng đội.
Cham diem Southampton 1-1 Arsenal Vinh danh Austin hinh anh 2
Hàng thủ Arsenal bị chấm điểm rất thấp
Xhaka là cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất bên phía Arsenal, anh chỉ được chấm có 5 điểm. Ngôi sao người Thụy Sỹ đã có một trận đấu thiếu ấn tượng, anh không làm chủ được tuyến giữa và thậm chí phải rời sân nhường chỗ cho Wilshere. Những hậu vệ của Arsenal ở trận đấu này cũng được chấm điểm khá thấp, trong đó phải kể đến Mertesacker. Ngôi sao người Đức mắc lỗi trong bàn thua duy nhất của Pháo thủ và cũng được chấm điểm 5.

Chấm điểm cụ thể

Southampton (3-4-2-1): Forster 6.5; Stephens 7, Yoshida 6.5, Van Dijk 7; Ward-Prowse 6, Romeu 6.5, Hojbjerg 6, Bertrand 7; Tadic 6 (Davis 89), Redmond 6 (Boufal 74, 5); Austin 7.5 (Gabbiadini 86)

HLV: Mauricio Pellegrino (6.5)

Arsenal (3-4-2-1): Cech 6; Koscielny 6.5, Mertesacker 5 (Welbeck 64, 5), Monreal 6; Bellerin 6, Ramsey 6.5, Xhaka 5 (Wilshere 69, 6.5), Kolasinac 6; Ozil 6, Sanchez 7; Lacazette 6 (Giroud 72, 7)

HLV Arsene Wenger (6.5)

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X