Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Nottingham 4-2 Arsenal: Thảm họa hàng thủ

Thứ Hai 08/01/2018 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được dự đoán sẽ có chiến thắng nhẹ nhàng tại vòng 3 FA Cup, nhưng thầy trò Arsene Wenger đã chính thức bị loại sau trận Nottingham 4-2 Arsenal.


Với đội hình gồm phần lớn những cái tên không thường xuyên được thi đấu, Arsenal không giấu diễm mục tiêu giữ sức cho các trụ cột. Tuy nhiên chính điều này đã đem lại một trận thảm bại cho Pháo thủ trước Nottingham. Trên sân nhà City Ground, Nottingham đã đè bẹp Arsenal với tỷ số 4-2, qua đó biến thầy trò Wenger trở thành nhà cựu vô địch FA Cup.
 
Trong đội hình của Pháo thủ, cái tên ít gây thất vọng nhất có lẽ là Danny Welbeck với bàn gỡ 2-3, sau tình huống sai lầm của thủ môn đội chủ nhà. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì anh có thể làm được trong suốt trận đấu này. Cũng phải nói rằng, những vệ tinh bên dưới như Nelson, Iwobi và Walcott cũng chẳng khá hơn trong việc kiến tạo những cơ hội.
 
Hang thu cua Arsenal da choi qua that vong
Hàng thủ của Arsenal đã chơi quá thất vọng

Nơi tuyến giữa, bộ đôi Elneny – Willock đã không hoàn thành nhiệm vụ trong việc kiểm soát thế trận. Cặp tiền vệ trẻ của Arsenal đã không thể cầm nhịp, cũng như để lộ rất nhiều khoảng trống để Nottingham Forest thừa cơ phản công. Đóng vai trò quan trọng nơi tuyến giữa, nhưng bộ đôi này không thể che chắn cho những hậu vệ trong những đợt phản công của đối thủ, dẫn đến những pha đánh vỗ mặt liên tiếp và chung cuộc, nhận về 4 bàn thua.
 
Bên dưới hàng thủ mới chính xác là một thảm họa, khi Debuchy và Holding biếu cho đối phương 2 quả phạt đền. Trước đó, chính Rob Holding cũng kiến tạo cho cầu thủ Nottingham nâng tỷ số lên 2-1, còn Per Mertesacker dù không mắc lỗi trực tiếp nhưng cũng không thể hiện bất cứ phẩm chất nào của người thủ lĩnh hàng phòng ngự.
 
Bên phía Nottingham, hậu vệ Eric Lichaj chính là ngôi sao sáng nhất trong trận đấu với một cú đúp. Trong khi đó, trung vệ Joe Worrall bị đánh giá tệ nhất khi nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân ở những phút thi đấu cuối cùng. Dưới đây là điểm số cụ thể của 2 đội trong trận Nottingham 4-2 Arsenal.
 
Nottingham Forest: Smith 6; Lichaj 9, Worrall 6, Mancienne 7, Traore 7.5; Vaughan 6.5, Osborn 7; Cash 7.5, Dowell 8, Clough 6.5 (Walker 6); Brereton 8.
 
Arsenal: Ospina 6.5; Debuchy 5, Mertesacker 6, Holding 5, Maitland-Niles 6.5; Willock 5 (Nketiah 5.5), Elneny 5; Walcott 6, Iwobi 5, Nelson 5; Welbeck 6.



Những điểm nhấn trong trận thua nhục nhã của Arsenal
Rạng sáng nay, thầy trò Wenger đã bất ngờ bị đá bay khỏi FA Cup. Dưới đây là những điều rút ra trong trận Nottingham 4-2 Arsenal.
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X