Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm MU trước Nottingham: Varane, Casemiro và Rashford rực sáng

Thứ Tư 28/12/2022 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford có 1 bàn 1 kiến tạo trước Nottingham Forest, vậy nên cũng dễ hiểu khi anh được chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ. 

David de Gea - 7

Thực hiện một pha cứu thua trong hiệp 1, sau đó có thêm một lần chơi ấn tượng ở phút 71. Ngôi sao người Tây Ban Nha được chấm điểm 7. 

Aaron Wan-Bissaka – 6

MU danh bai Nottingham 3-0

MU đánh bại Nottingham 3-0

Aaron Wan-Bissaka chỉ chơi thực sự tốt trong vai trò phòng thủ, trong khi đó anh không hỗ trợ tấn công quá ấn tượng. Cầu thủ người Anh chỉ được chấm điểm 6. 

Raphael Varane – 8

Mới trở lại sau chấn thương nhưng Raphael Varane đã chơi cực tốt, anh có nhiều tình huống cắt bóng đúng lúc giúp MU giữ sạch lưới. 

Luke Shaw – 7

Dù đá trung vệ không phải sở trường nhưng Luke Shaw vẫn chơi rất tốt, anh vùng với Varane hóa giải nhiều pha tấn công của đối thủ. 

Tyrell Malacia – 6

Tyrell Malacia đã có một vài tình huống chơi chệch choạc ở đầu hiệp 2, vậy nên anh chỉ được chấm điểm 6.

Casemiro - 8

Trở lại hàng tiền vệ, Casemiro đã chơi cực tốt. Anh có mặt ở mọi điểm nóng và thực hiện nhiều pha tắc bóng chính xác. Ngôi sao người Brazil còn kiến tạo cho Fred nâng tỷ số lên 3-0. 

Christian Eriksen – 6

Ngoại trừ tình huống kiến tạo cho Marcus Rashford mở tỷ số, Christian Eriksen không chứng tỏ được gì nhiều. Anh chỉ được chấm điểm 6. 

Antony - 4

Lãng phí một cơ hội để ghi bàn ở phút 56, sau đó bị rút ra khỏi sân. Antony là cầu thủ MU chơi tệ nhất trước Nottingham, anh chỉ được chấm điểm 4. 

Bruno Fernandes - 7

Hiệu quả một cách lặng lẽ, không chỉ hỗ trợ tấn công mà còn tích cực phòng ngự. Số 8 đã có một trận đấu hiệu quả. 

Marcus Rashford - 8

Marcus Rashford có 1 bàn 1 kiến tạo trước Nottingham Forest, vậy nên cũng dễ hiểu khi anh được chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ. Bằng với Varane và Casemiro. 

Anthony Martial – 6

Cú đá của Anthony Martial không quá khó, nhưng Wayne Hennessey mắc sai lầm và không thể cản phá. Ngoại trừ bàn thắng khá may mắn, số 9 không có nhiều tình huống xử lý đáng chú ý ở trận đấu này.

Vào sân thay người 

Donny van de Beek - 7

Alejandro Garnacho - 7

Harry Maguire - 6

Fred - 7

Anthony Elanga – không được chấm điểm  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X