Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm MU trước Leicester: Công làm thủ phá

Thứ Bảy 26/12/2020 23:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes với 1 bàn 1 kiến tạo xứng đáng được chấm điểm cao nhất bên phía MU ở trận hòa 2-2 trên sân của Leicester.

Bruno Fernandes được vinh danh


Tiền vệ Bruno Fernandes đã có một trận đấu ấn tượng trên sân của Leicester. Ngôi sao người Bồ kiến tạo cho Rashford mở tỷ số ở phút 25, sau đó anh trực tiếp ghi tên mình lên bảng tỷ số sau cú đá chính xác ở phút 79.
 
Cac cau thu tan cong cua MU choi tot truoc Leicester

Các cầu thủ tấn công của MU chơi tốt trước Leicester


Với 1 bàn 1 kiến tạo xứng đáng được chấm điểm cao nhất bên phía MU. Ngôi sao sinh năm 1994 được Manchestereveningnew chấm điểm 9. Rashford, người gỡ hòa cho đội khách được chấm điểm 7. Cavani cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị có tình huống kiến tạo cho Bruno Fernandes nâng tỷ số lên 2-1 được chấm điểm 7.

Với việc nhận 2 bàn thua, hàng thủ MU bị chấm điểm khá thấp. Thủ môn De Gea có những tình huống ra vào không hợp lý. Anh chỉ được chấm điểm 5. Lindelof chơi khá tệ và chỉ nhận 5.5. 2 trung vệ khác của MU là Maguire và Bailly nhận điểm 6. 

Tuanzebe vào sân từ băng ghế dự bị nhưng không đem lại sự chắc chắn, anh chỉ được chấm điểm 5. Luke Shaw đang dần lấy lại phong độ tốt nhất của mình, hậu vệ người Anh được xem là cái tên thi đấu tốt nhất ở hàng thủ của MU trong trận đấu này, anh được chấm điểm 7.
Thong so tran dau Leicester 2-2 MU
Thông số trận đấu Leicester 2-2 MU
Ở hàng tiền vệ, Fred thi đấu khá nổi bật. Anh có 4 lần lấy bóng từ đối thủ. Ngôi sao người Brazil nhận điểm 7. McTominay chơi kém nổi bật hơn và được chấm điểm 6. Pogba vào sân từ băng ghế dự bị nhưng chơi không ấn tượng, anh chỉ được chấm điểm 5.


Điểm số cụ thể


De Gea - 5 điểm; Bailly - 6; Maguire - 6; Lindelof - 5,5; Shaw - 7; James - 5; McTominay - 6; Fred - 7; Fernandes - 9; Rashford - 7; Martial - 5.

Dự bị: Pogba - 5; Cavani - 7; Tuanzebe - 5

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X