Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm MU 6-2 Roma: Bruno Fernandes và Cavani sáng nhất

Thứ Sáu 30/04/2021 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes và Edinson Cavani đều có 2 bàn và 2 kiến tạo trước Roma, họ xứng đáng được chấm điểm cao nhất trong chiến thắng 6-2 của MU trước đội bóng của Italia.

Bruno Fernandes và Cavani tỏa sáng rực rỡ


MU đã xuất sắc đánh bại Roma 6-2 ở lượt đi bán kết Europa League 2020/21. Bruno Fernandes và Edinson Cavani đều có những màn trình diễn xuất sắc, cả hai đều tham gia vào 4 bàn thắng của MU, trong đó có 2 pha lập công và 2 kiến tạo. Với những màn trình diễn bùng nổ, họ được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất trận đấu.
 
Bruno Fernandes và Cavani tỏa sáng trước Roma

Bruno Fernandes và Cavani tỏa sáng trước Roma


Theo đó, cả Fernandes và Cavani đều nhận điểm 9. Paul Pogba để bóng chạm tay trong vòng cấm, giúp Roma có bàn gỡ hòa 1-1 trên chấm 11m. Tuy nhiên, đây vẫn là trận đấu rất tốt của ngôi sao người Pháp, anh có 1 bàn và tham gia vào nhiều bàn thắng của MU, Pogba được chấm điểm 8. 

Người còn lại trên hàng công của MU là Marcus Rashford bị chấm điểm 5, số điểm thấp nhất bên phía đội chủ nhà. Ngôi sao người Anh không tìm được sự liên kết với các đồng đội, anh sau đó bị thay bởi Mason Greenwood.

Hàng tiền vệ của MU chơi không quá tốt ở trận đấu này, bởi vậy Scott McTominay và Fred chỉ nhận điểm 6. Với việc MU phải nhận 2 bàn thua, hàng thủ của họ cũng không được chấm điểm cao. Theo đó, thủ môn David de Gea chỉ được chấm điểm 6.

Cũng nhận điểm 6 là các cầu thủ Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof và Harry Maguire. Luke Shaw chơi tốt hơn một chút, anh vẫn cho thấy sự nguy hiểm ở những tình huống dâng cao hỗ trợ tấn công. Cầu thủ sinh năm 1995 nhận điểm 7.

Trong số những cầu thủ vào sân thay người, Mason Greenwood nhận điểm 7, anh là người ấn định tỷ số 6-2 cho đội chủ nhà. Nemanja Matic chỉ nhận điểm 6, trong khi đó Juan Mata có quá ít thời gian thi đấu và không được chấm điểm.
Những con số kinh hoàng sau chiến thắng 6-2 của MU trước RomaNhững con số kinh hoàng sau chiến thắng 6-2 của MU trước Roma
MU đã hủy diệt Roma với tỷ số 6-2 trên sân nhà Old Trafford, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Link xem video MU vs Roma bán kết Europa League: Fan Lazio lại đươc phen chế nhạo.Link xem video MU vs Roma bán kết Europa League: Fan Lazio lại đươc phen chế nhạo.
Kết quả cúp C2 MU vs Roma 6-2 lượt đi bán kết Europa League đêm qua rạng sáng nay 30/4/2021.Link xem video bóng đá bàn thắng Manchester United vs Roma hôm nay.
Kết quả bóng đá Europa League 30/4: MU đánh tennisKết quả bóng đá Europa League 30/4: MU đánh tennis
Kết quả cúp C2/Europa League châu Âu hôm nay 30/4/2021, cập nhật livescore tỷ số kết quả bóng đá vòng bán kết lượt đi cúp C2: MU vs AS Roma, Villarreal vs...
Hủy diệt Roma, các ngôi sao của MU phản ứng thế nào?Hủy diệt Roma, các ngôi sao của MU phản ứng thế nào?
MU đã xuất sắc đánh bại Roma 6-2 ở lượt đi bán kết Europa League, những ngôi sao của đội chủ nhà đều tỏ ra hạnh phúc sau chiến thắng cách biệt.
Điều khó tin xảy ra ở trận MU vs RomaĐiều khó tin xảy ra ở trận MU vs Roma
Ở trận đấu MU vs Roma, đội khách đã phải thay đổi cầu thủ tới 3 lần chỉ sau 37 phút thi đấu bởi các chấn thương khác nhau.
Paul Pogba “chơi bóng chuyền” khiến MU phải nhận 11mPaul Pogba “chơi bóng chuyền” khiến MU phải nhận 11m
Tiền vệ Paul Pogba đã mắc sai lầm khi để bóng chạm tay trong vòng cấm, qua đó giúp Roma được hưởng 11m và có bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X