Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm MU 4-1 Newcastle: Ronaldo xuất sắc nhất

Chủ Nhật 12/09/2021 01:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú đúp vào lưới Newcastle giúp MU giành chiến thắng 4-1, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã được Manchester Evening News chấm điểm cao nhất bên phía Man đỏ.

Cristiano Ronaldo tỏa sáng trước Newcastle


Những ai chờ đón màn ra mắt của tiền đạo Cristiano Ronaldo trước Newcastle đã không phải thất vọng. Ngôi sao sinh năm 1985 lập cú đúp giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 4-1. Ronaldo đã ghi bàn thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh kể từ tháng 5/2009 (trước Man City) với khoảng cách 12 năm và 124 ngày. Đây là quãng thời gian lâu thứ hai trong lịch sử giải đấu giữa hai bàn thắng, sau Matt Jackson (13 năm 187 ngày, 1993-2006).
Ronaldo lập cú đúp trước Newcastle

Ronaldo lập cú đúp trước Newcastle


Ngoài ra, Ronaldo (36 tuổi 128 ngày) cũng là cầu thủ nhiều tuổi nhất ghi bàn cho MU tại Premier League kể từ Ryan Giggs hồi tháng 2/2013 (39 tuổi 86 ngày, trước QPR). Với cú đúp vào lưới Newcastle, Ronaldo đã được Manchester Evening News chấm điểm 8, điểm số cao nhất bên phía Man đỏ.

Paul Pogba và Bruno Fernandes cũng đều có những màn trình diễn ấn tượng và đều nhận điểm 7. Pogba tiếp tục cho thấy khả năng sáng tạo vô hạn với cú đúp kiến tạo, trong khi đó Bruno có một siêu phẩm sút ghi bàn sau cú sút từ xa đẹp mắt.

Luke Shaw và Raphael Varane cũng đều có một trận đấu tốt, họ cũng nhận điểm 7. Trong khi đó Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka chơi không tốt và chỉ được chấm điểm 5. Cũng nhận điểm 5 là trường hợp của sao trẻ Jadon Sancho.

Bản hợp đồng 73 triệu bảng của MU vẫn chưa thể chứng tỏ những gì tốt nhất của mình, anh không tạo ra những cơ hội cho các đồng đội cũng không có những pha đi bóng có thể tạo ra bất ngờ với hàng thủ đối phương. Sancho rõ ràng cần thêm thời gian để tỏa sáng ở sân Old Trafford.

Juventus lại nếm trái đắng ở Serie A trong ngày Ronaldo tỏa sáng tại Old TraffordJuventus lại nếm trái đắng ở Serie A trong ngày Ronaldo tỏa sáng tại Old Trafford
Trong ngày Cristiano Ronaldo tỏa sáng trong màu áo Man Utd, Juventus tiếp tục khởi đầu khó khăn dưới thời Allegri với thất bại trên sân của Napoli.
Chia sẻ xúc động của Ronaldo khi ra mắt Quỷ đỏChia sẻ xúc động của Ronaldo khi ra mắt Quỷ đỏ
Tỏa sáng ngay trận đầu tiên góp mặt với một cú đúp, Cristiano Ronaldo đã ngay lập tức chia sẻ cảm xúc của mình.
Không thể khác, sân khấu là của RonaldoKhông thể khác, sân khấu là của Ronaldo
Tất cả những gì mà chúng ta chờ đợi ở Ronaldo, anh đều đã làm được. CR7 đã chính thức trở lại với Nhà hát của những giấc mơ.
Cú đúp của Ronaldo trong lần thứ 2 ra mắt MUCú đúp của Ronaldo trong lần thứ 2 ra mắt MU
Không cần quá nhiều thời gian để làm quen với các đồng đội, Cristiano Ronaldo vẫn khiến tất cả phải nhắc đến tên mình với 2 bàn thắng vào lưới Newcastle.
Sau 4 vòng, Pogba kiến tạo nhiều hơn 2 mùa trước cộng lạiSau 4 vòng, Pogba kiến tạo nhiều hơn 2 mùa trước cộng lại
Bên cạnh màn tỏa sáng của Cristiano Ronaldo, một cái tên khác cũng xuất sắc không kém là tiền vệ Paul Pogba.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X