Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm cầu thủ MU trước Liverpool

Thứ Hai 18/03/2024 04:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diogo Dalot, Kobbie Mainoo, Antony và Amad Diallo là những cầu thủ được Manchester Eveningnews chấm điểm cao nhất bên phía MU trước Liverpool. 

Andre Onana – 7

Mặc dù nhận 3 bàn thua, nhưng Andre Onana cũng đã cho thấy khả năng của mình với một vài tình huống cứu thua xuất sắc. Anh cũng có một vài pha phát bóng tấn công ấn tượng.

Diogo Dalot – 8

man utd 15
MU đánh bại Liverpool với tỷ số 4-3 trên sân nhà

Diogo Dalot đã lên công về thủ nhịp nhàng, anh có thời điểm đá ở hàng tiền vệ. Cầu thủ người Bồ xứng đáng được chấm điểm 8. 

Raphael Varane - 6

Sự điềm tĩnh được thể hiện trong phần lớn thời gian của hiệp một, nhưng bắt đầu bộc lộ vấn đề tuổi tác sau khi Liverpool ghi bàn, anh được rút ra trong hiệp 2. 

Victor Lindelof – 6

Tắc bóng không tốt trong hiệp 1, và một vài đường chuyền thiếu chuẩn xác, nhưng Victor Lindelof được đánh giá cao ở tinh thần thi đấu. 

Aaron Wan-Bissaka - 7

40 phút đầu tiên xuất sắc khi anh trở lại sau 2 tháng nghỉ thi đấu, nhưng anh chơi không tốt ở tình huống Liverpool có bàn thứ 2. 

Scott McTominay - 7

Cố gắng đưa MU vượt lên dẫn trước nhưng lại phung phí cơ hội tuyệt vời khi MU dẫn trước 1-0. Trong hiệp phụ, cầu thủ sinh năm 1996 kiến tạo cho Marcus Rashford cân bằng tỷ số 3-3. 

Kobbie Mainoo – 8

Kobbie Mainoo hoạt động năng nổ ở tuyến giữa, anh đã cho thấy sức trẻ và sự trưởng thành vượt bậc của mình. Anh là một trong những cầu thủ MU được chấm điểm cao nhất trước Liverpool.

Alejandro Garnacho - 6

Đóng góp vào bàn thắng của McTominay và thường xuyên lùi về hỗ trợ phòng ngự, nhưng anh không cho thấy được khả năng đi bóng tốc độ và kỹ thuật của mình. 

Bruno Fernandes – 8

Bruno Fernandes tạo ra một vài cơ hội lớn cho các đồng đội, anh cũng cho thấy tinh thần thi đấu mạnh mẽ. Cầu thủ người Bồ cũng được chấm điểm 8. 

Marcus Rashford - 7

Bỏ lỡ cơ hội ấn định chiến thắng ở phút 90 nhưng gỡ hòa ở hiệp phụ, số 10 được chấm điểm 7. 

Rasmus Hojlund - 5

Trở lại sau 3 tuần nghỉ thi đấu nhưng gặp khó trước Virgil van Dijk, sau đó nhường chỗ cho Antony ở phút 70. Hojlund chỉ được chấm điểm 5

Vào sân thay người 

Antony - 8

Harry Maguire - 7

Christian Eriksen - 7

Amad Diallo – 8

Mason Mount - 6

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X