Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ MU trước West Ham: Thêm một lần vinh danh Luke Shaw

Thứ Hai 15/03/2021 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Luke Shaw tiếp tục màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 1-0 của MU trước West Ham, anh được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ.

Luke Shaw chơi ấn tượng trước West Ham


West Ham đã không có một pha dứt điểm trúng đích nào trước MU trong trận đấu thuộc vòng 28 Ngoại hạng Anh, điều đó cho thấy các hậu vệ của đội chủ nhà đã chơi tốt như thế nào. Luke Shaw là cầu thủ được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ, anh được chấm điểm 8.
Hậu vệ Luke Shaw xuất sắc nhất trận MU vs West Ham hình ảnh

Luke Shaw tiếp tục chơi ấn tượng trước West Ham


Cầu thủ người Anh tham gia rất nhiều vào lối chơi của đội nhà, anh lên công về thủ đều đặn. Shaw thu hồi bóng 9 lần, tạt bóng 7 lần và tắc bóng 3 lần, đều nhiều nhất bên phía MU. Trong 5 trận gần nhất của MU ở Ngoại hạng Anh thì 3 lần cầu thủ sinh năm 1995 được Manchestereveningnews vinh danh.

Bộ đôi trung vệ Harry Maguire và Victor Lindelof cùng nhận điểm 7, hai cầu thủ này cản phá toàn bộ những tình huống treo bóng vào vòng cấm MU. Mason Greenwood và Bruno Fernandes cũng được chấm điểm 7, họ chơi bóng tích cực và liên tục khiến khung thành đối phương trao đảo.

Dean Henderson không có cơ hội được cản phá khi đối phương không dứt điểm trúng đích lần nào, anh được chấm điểm 6. Hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka chơi không quá ấn tượng, anh chỉ nhận điểm 5. Cựu cầu thủ Crystal Palace có dấu hiệu sa sút trong những trận đấu gần đây.

Fred thường xuyên để mất bóng, anh chỉ được chấm điểm 4, điểm số thấp nhất bên phía các cầu thủ MU. Cùng nhận điểm 4 như tiền vệ người Brazil là bộ ba cầu thủ tấn công: Daniel James và Marcus Rashford. Đặc biệt, số 10 của MU còn bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn ở cự ly gần sau đường tạt bóng như đặt của Greenwood.

Hàng công thi đấu không ấn tượng, song rất may là tình huống phản lưới nhà của trung vệ Craig Dawson giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 1-0, qua đó tiếp tục bám đuổi Man City trên BXH.

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 1-0 West Ham3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 1-0 West Ham

MU đã đánh bại West Ham 1-0 trên sân Old Trafford, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau khi trận đấu này khép lại.
Thống kê MU 1-0 West Ham: Quỷ đỏ tạo ra điều bất thường, ngả mũ trước Dean HendersonThống kê MU 1-0 West Ham: Quỷ đỏ tạo ra điều bất thường, ngả mũ trước Dean Henderson
Trận đấu MU vs West Ham đã khép lại với chiến thắng tối thiểu nghiêng về phía Quỷ đỏ, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu tại sân Old...
Dawson lập công, MU gạt phăng kẻ ngáng đường West HamDawson lập công, MU gạt phăng kẻ ngáng đường West Ham
Tại vòng 28 Premier League 2020/21, không nằm ngoài dự đoán, đội chủ sân Old Trafford đã gặp vô vàn khó khăn trước West Ham của người cũ David Moyes. Họ chỉ có...
Shinji Kagawa hy vọng Wayne Rooney trở lại dẫn dắt MUShinji Kagawa hy vọng Wayne Rooney trở lại dẫn dắt MU
Cựu tiền vệ của MU, Shinji Kagawa mới đây chia sẻ rằng anh hy vọng một ngày nào đó HLV Wayne Rooney sẽ trở lại dẫn dắt Quỷ đỏ.
Điểm tin bóng đá tối 14/3: MU bán cả Dalot và Lingard ở Hè 2021Điểm tin bóng đá tối 14/3: MU bán cả Dalot và Lingard ở Hè 2021
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 14/3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X