Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm MU 1-2 Sevilla: Thảm họa Sanchez

Thứ Tư 14/03/2018 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấm điểm MU 1-2 Sevilla vinh danh tiền đạo Ben Yedder bên phía đội khách, trong khi đó Sanchez nhận điểm thấp nhất trên sân.

Chấm điểm MU 1-2 Sevilla tôn vinh tiền đạo Ben Yedder của đội khách, đó cũng là điều dễ hiểu. Ngôi sao người Pháp vào sân ở phút 72, nhưng chỉ trong vòng 4 phút, từ phút 74 đến phút 78 anh lập cú đúp giúp Sevilla vượt lên dẫn trước 2-0. Cú đúp của cầu thủ này giúp đại diện của Tây Ban Nha thắng 2-1 qua đó giành quyền vào tứ kết Champions League mùa này.
Cham diem MU 1-2 Sevilla - Ngay toi te cua Alexis Sanchez hinh anh

Chấm điểm MU 1-2 Sevilla thực sự là thảm họa với Sanchez

Với màn trình diễn ấn tượng của mình Ben Yedder được chấm điểm cao nhất trên sân, anh được trang Daily Mail chấm 8.5 điểm. Những ngôi sao bên phía Sevilla cũng được chấm điểm rất cao ở trận đấu này. Bộ đôi Nzonzi và Correa đều được chấm điểm 8, chỉ sau duy nhất Ben Yedder. Nếu như Nzonzi làm tốt nhiệm vụ ở khu vực giữa sân thì Correa thường xuyên đặt khung thành De Gea vào tình trạng báo động với tổng cộng 6 pha dứt điểm.

Thủ môn Rico là cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất bên phía Sevilla với 6 điểm, không phải anh chơi tệ mà bởi các đồng đội của cầu thủ này chơi quá hay.
Cham diem MU 1-2 Sevilla - Ngay toi te cua Alexis Sanchez hinh anh 2

Ben Yedder được chấm điểm cao nhất với 8.5 điểm

Bên kia chiến tuyến, các ngôi sao của M.U nhận điểm rất thấp. Chấm điểm MU 1-2 Sevilla thực sự là thảm họa với Alexis Sanchez. Trong cả trận đấu cầu thủ này chỉ tung ra duy nhất một cú dứt điểm, anh gần như không có sự liên kết với những vệ tinh xung quanh. Ngôi sao người Chile bị Daily Mail chấm điểm 5, đó là điểm số thấp nhất trong số 22 cầu thủ đá chính.

Pogba cũng bị chấm điểm 5, ngôi sao người Pháp vào sân từ phút 60 nhưng không thể hiện được nhiều. Ở chiều ngược lại Lukaku là người được chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ với 6.5 điểm, cầu thủ người Bỉ là người ghi bàn duy nhất cho đội chủ nhà. Ngoài Sanchez, Pogba và Lukaku thì tất cả những cầu thủ còn lại của Man đỏ đều bị chấm điểm 6. Những thống kê trận MU 1-2 Sevilla cũng cho thấy sự tồi tệ đến từ các ngôi sao của Quỷ đỏ.

Chấm điểm cụ thể

Manchester United (4-1-4-1): De Gea 6; Valencia 6 (Mata 77’, không chấm điểm), Bailly 6, Smalling 6, Young 6; Matic 6; Rashford 6, Fellaini 6 (Pogba 60’, 5), Lingard 6 (Martial 77’, không chấm điểm), Sanchez 5; Lukaku 6.5

Sevilla (4-2-3-1): Rico 6; Mercado 6.5, Kjaer 7.5, Lenglet 7, Escudero 7; Nzonzi 8, Banega 7; Sarabia 7, Vazquez 6.5 (Pizarro 87’, không chấm điểm), Correa 8 (Geis 89’, không chấm điểm); Muriel 6 (Ben Yedder 72’, 8.5)

Thông số trận đấu MU 1-2 Sevilla

Cham diem MU 1-2 Sevilla - Ngay toi te cua Alexis Sanchez hinh anh 3
Thông số trận đấu MU 1-2 Sevilla

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X