Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm MU 1-0 Brighton: Gọi tên Lindelof

Chủ Nhật 26/11/2017 02:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu MU 1-0 Brighton vừa kết thúc, HLV Mourinho chắc hẳn rất hài lòng về trung vệ Victor Lindelof.


Tại vòng 13 Premier League, M.U đã gặp rất nhiều khó khăn dù được thi đấu trên sân nhà Old Trafford. Sau một hiệp đấu đầu tiên vô cùng bế tắc, rốt cuộc Quỷ đỏ cũng có bàn thắng khá may mắn từ cú sút của Ashley Young. Pha dứt điểm của cầu thủ người Anh đã đập trúng Lewis Dunk và trở thành một đường bóng quá khó để cản phá. Đó cũng là bàn thắng duy nhất giúp thầy trò Jose Mourinho giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà.
 
Bởi vậy, Young cũng là một trong những cái tên nhận số điểm cao nhất của Man United trong trận này. Với khả năng hoạt động không biết mệt mỏi bên hành lang cánh trái, số 18 đã khiến thế trận tấn công của M.U trở nên mạch lạc hơn rất nhiều. Ngoài ra, bộ ba ở hàng phòng ngự Man United bao gồm Chris Smalling, Antonio Valencia và Victor Lindelof cũng có những màn trình diễn ấn tượng.

Lindelof vs Brighton
Victor Lindelof chơi tốt trước Brighton

Trong số này, cái tên bất ngờ nhất chính là tân binh Lindelof. Bỏ lại sau lưng chuỗi trận không thành công, tiêu biểu là thảm họa Huddersfield hồi tháng trước, trung vệ người Thụy Điển đã có lần thứ 2 ra sân trọn vẹn ở Premier League. Trong 90 phút có mặt trên sân, cầu thủ sinh năm 1994 có tỷ lệ tắc bóng chính xác 100%, bên cạnh 1 pha thắng không chiến, 1 phá bóng và 2 cắt bóng thành công. Sau trận, Victor Lindelof được các CĐV M.U bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.
 
Trên hàng tấn công, Paul Pogba như thường lệ vẫn là điểm sáng của Quỷ đỏ. Cùng với đó, những Marcus Rashford và Romelu Lukaku cũng có một trận đấu thành công. Ngược lại, Juan Mata, Anthony Martial và bộ đôi vào sân thay người, Mkhitaryan cùng Ibra không tạo ra quá nhiều ấn tượng. Bên kia chiến tuyến, Pascal Gross là ngôi sao nổi bật nhất của Brighton, còn trung vệ Dunk bị chấm điểm thấp nhất do phản lưới nhà.
 
Dưới đây là điểm số cụ thể của 2 đội
M.U: De Gea 7; Valencia 7, Lindelof 7.5, Smalling 6, Young 7.5; Matic 6.5; Rashford 6.5, Pogba 7, Mata 6 , Martial 6 (Mkhitaryan  6); Lukaku 7.
 
Brighton: Ryan 7; Bruno 7, Dunk 5.5, Duffy 7, Bong 6; Stephens 6.5; Knockaert 6.5, Propper 6, Gross 7 (Brown 87), March 6 (Izquierdo 6); Murray 6 (Hemed 6). 

Thong so tran dau Man Utd vs Brighton
Thông số trận đấu Man Utd vs Brighton
Những điểm nhấn sau chiến thắng nhọc nhằn của M.U trước Brighton
Dù rất vất vả, nhưng rốt cuộc thầy trò Jose Mourinho cũng giữ lại 3 điểm tại Old Trafford. Dưới đây là một vài điều rút ra sau trận MU 1-0 Brighton.
Nguyệt Anh – TTVN 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X