Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm MU 0-1 West Brom: Thất vọng Pogba và Sanchez

Thứ Hai 16/04/2018 00:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn thiếu ấn tượng trên sân Old Trafford, chấm điểm MU vs West Brom trở thành một ngày tồi tệ với bộ đôi Alexis Sanchez và Paul Pogba.

Thất vọng Pogba và Sanchez


Dù được đá trên sân nhà nhưng M.U lại gây thất vọng khi thất thủ 0-1 trước West Brom. Với trận thua này, đội chủ sân Old Trafford đã chính thức tạo điều kiện để Man City vô địch trước 5 vòng đấu. Mourinho tỏ ra thất vọng sau trận đấu này.
 Cham diem MU vs West Brom That vong Pogba va Sanchez hinh anh

Pogba bị chấm điểm thấp nhất bên phía M.U

Ở trận tiếp West Brom, bộ đôi sao khủng Alexis Sanchez và Paul Pogba đã có một trận đấu thất vọng. Pogba không thể hiện được gì nhiều và bị thay ra từ khá sớm, trong khi đó Sanchez không có những tình huống tạo ra đột biến.

Với màn trình diễn thiếu ấn tượng trên sân Old Trafford, chấm điểm MU vs West Brom trở thành một ngày tồi tệ với bộ đôi Sanchez và Pogba. Hai cầu thủ này bị chấm điểm thấp nhất bên phía M.U với chỉ 5 điểm, rõ ràng họ xứng đáng với điều đó.

Những ngôi sao nơi hàng thủ của M.U như Smalling hay Lindelof cũng bị chấm điểm rất thấp, họ chỉ được trang Daily Mail chấm 5.5 điểm. David de Gea là cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía M.U với 7 điểm, anh có 3 lần cứu thua ở trận đấu này.

West Brom được chấm điểm rất cao

Chấm điểm MU vs West Brom vinh danh những ngôi sao của đội khách. Trung vệ Dawson được chấm điểm cao nhất trên sân với 8.5 điểm, anh đã làm rất tốt nhiệm vụ phong tỏa Lukaku. Hegazi, người đá cặp trung vệ với Dawson cũng được chấm điểm 8.
Craig Dawson (so 25) duoc cham diem cao nhat tran dau
Craig Dawson (số 25) được chấm điểm cao nhất trận đấu
Người ghi bàn duy nhất trận đấu là Rodriguez cũng được chấm điểm 8, số điểm mà cầu thủ này được nhận chỉ thấp hơn duy nhất Dawson. Ở chiều ngược lại Gibbs và McClean là những cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất bên phía West Brom, họ chỉ nhận điểm 7.

Có thể thấy rằng những cầu thủ chơi tệ nhất bên phía West Brom như Gibbs hay McClean cũng nhận điểm cao bằng cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía M.U là David de Gea. Rõ ràng, với việc giành 3 điểm, việc các cầu thủ West Brom được chấm điểm cao cũng là điều dễ hiểu.

Chấm điểm cụ thể

MU: De Gea 7; Valencia 6, Smalling 5.5, Lindelof 5.5, Young 6 (Rashford 75’, 6.5); Matic 6, Herrera 6 (Lingard 45’, 7); Mata 6, Pogba 5 (Martial 59’, 5.5), Sanchez 5.

West Brom: Foster 8; Nyom 7, Dawson 8.5, Hegazi 8, Gibbs 7; Phillips 7.5 (Krychowiak 81’, 7), Livermore 7.5, Brunt 7.5 (Yacob 90+4’, không chấm điểm), McClean 7; Rodriguez 8; Rondon 7.5 (Sturridge 85’, 6)

Video MU 0-1 West Brom (Vòng 34 Ngoại hạng Anh 2017/18)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X