Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm M.U 0-0 Southampton: Tận cùng thất vọng

Chủ Nhật 31/12/2017 03:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay trên sân nhà Old Trafford, thầy trò Jose Mourinho tiếp tục bị cầm chân nhạt nhẽo. Dưới đây là điểm số cụ thể của 2 đội trong trận M.U 0-0 Southampton.


Tại vòng 21 Premier League, Quỷ đỏ có cơ hội rất lớn để thoát khỏi khủng hoảng, nhưng rốt cuộc tiếp tục bị chia điểm ngay trên sân nhà. Hàng loạt những pha treo bóng không rõ điểm đến khiến Man United không thể ghi bàn vào lưới Southampton, qua đó khiến trận đấu cuối cùng trong năm 2017 khép lại trong sự nhạt nhòa. Chưa hết, đội chủ sân Old Trafford cũng tụt xuống thứ 3 ở vòng đấu này, khi bị Chelsa vượt mặt.
 
Trên hàng tấn công, Romelu Lukaku khi chưa thể hiện được điều gì, đã phải rời sân vì chấn thương. Những cái tên lần lượt được đưa vào – Marcus Rashford và Anthony Martial chỉ là nỗi thất vọng. Trong khi đó, những Mkhitaryan, Mata, Lingard hay Pogba đều bất lực trong việc kiến tạo cơ hội cho đội nhà, khiến hàng tấn công của M.U bế tắc toàn tập. Ở những cơ hội hiếm hoi có được, Quỷ đỏ cũng quá thiếu nhạy cảm và thất bại trong nỗ lực ghi bàn.

M.U 0-0 Southampton
M.U 0-0 Southampton
Bên dưới hàng phòng ngự, David De Gea vẫn là điểm sáng như thường lệ. Nếu không có tài năng của thủ thành Tây Ban Nha, chắc hẳn kết quả còn có thể tồi tệ hơn với thầy trò Jose Mourinho. Phil Jones đã có trận đấu tốt khi ngăn chặn hầu hết những đợt tấn công của đối thủ, nhưng Lindelof vẫn tỏ ra thiếu chắc chắn. Hai hậu vệ Luke Shaw và Ashley Young hỗ trợ tấn công rất nhiều, nhưng không có bất kỳ cơ hội nào được tạo ra.
 
Về phía Southampton, thầy trò Pellegrino cũng không gây ra quá nhiều sự nguy hiểm về phía khung thành David De Gea. Ngược lại, họ đã phòng ngự chủ động gần như cả trận, rất tích cực phạm lỗi với tổng cộng 4 chiếc thẻ vàng. Dù sao, mục tiêu của The Saint cũng hoàn thành với 1 điểm ngay tại Old Trafford.
 
Dưới đây là điểm số cụ thể của 2 đội
Man United: De Gea 7; Young 8; Lindelof 6; Jones 7; Shaw 6.5; Pogba 6; Matic 5; Mata 7; Lingard 6; Mkhitaryan 4 (Martial 7); Lukaku 5 (Rashford 6).
 
Southampton: McCarthy 7; Stephens 7; Yoshida 6; Hoedt 6; McQueen 7; Romeu 6; Hojbjerg 6; Ward-Prowse 8; Tadic 7 (Lemina 6) Boufal 7 (Redmond 6); Long 6 (Gabbiadini 6).

Thong so tran dau Man Utd vs Southampton
Thông số trận đấu Man Utd vs Southampton

Nguyệt Anh – TTVN
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X