Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Liverpool 4-3 Man City: Chamberlain sáng nhất

Thứ Hai 15/01/2018 03:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với màn trình diễn ấn tượng, tiền vệ Chamberlain đã được chấm điểm cao nhất trận Liverpool 4-3 Man City.

 

Liverpool đã chiếm lợi thế từ rất lớn trong cuộc đón tiếp những vị khách Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 23 Premier League. Tiền vệ Chamberlain chính là người giúp đội chủ nhà vượt lên sau cú dứt điểm quyết đoán, khi The Kop bị đối thủ cầm hòa 1-1, lại là cựu sao Arsenal có đường chuyền quyết định để Firmino nâng tỉ số lên 2-1. Chính màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1993 là một trong những lý do giúp đội bóng thành phố Cảng đánh bại đội chủ sân Etihad với tỉ số 4-3.
Cham diem Liverpool 4-3 Man City Chamberlain sang nhat hinh anh
Chamberlain được chấm điểm cao nhất trận Liverpool 4-3 Man City
Với màn trình diễn ấn tượng, tiền vệ Chamberlain đã được chấm điểm cao nhất trận Liverpool 4-3 Man City. Cầu thủ 24 tuổi được trang Daily Mail chấm 8,5 điểm. Những ngôi sao trên hàng công của Lữ đoàn đỏ như Salah, Mane hay Firmino đều được chấm điểm khá cao với 8 điểm. Karius là người bị chấm điểm thấp nhất bên phía The Kop với 6 điểm, thủ môn này không có một pha cản phá nào. Không những vậy những tình huống ra vào của anh cũng đem đến sự lo lắng rất lớn.
Dư âm Liverpool 4-3 Man City: Không Coutinho không vấn đề
Trận Liverpool 4-3 Man City cho thấy thiếu vắng tiền vệ Coutinho không ảnh hưởng đến lối chơi cũng như sức mạnh của Lữ đoàn đỏ.
Bên kia chiến tuyến, Sane là ngôi sao được chấm điểm cao nhất bên phía Man City, anh được trang Daily Mail chấm 8 điểm. Ngôi sao người Đức là người gỡ hòa 1-1 cho đội khách, ngoài ra anh còn có nhiều lần tạo cơ hội cho các đồng đội và cả qua người nữa. Sterling là cầu thủ được chấm điểm cao thứ 2 của Man xanh, anh được chấm 7 điểm. Cầu thủ người Anh đã chơi năng nổ, nhưng rất tiếc anh không mang về cho mình bàn thắng nào.
Cham diem Liverpool 4-3 Man City Chamberlain sang nhat hinh anh 2
Sane được chấm điểm cao nhất bên phía Man City
Aguero là người bị chấm điểm thấp nhất bên phía Man City, anh chỉ được chấm có 4,5 điểm. Chân sút người Argentina không có nhiều cơ hội dứt điểm ở trận này, khi có thì anh lại bỏ lỡ đáng tiếc, bởi vậy việc El Kun bị chấm điểm thấp cũng là điều dễ hiểu. Nhìn chung Liverpool chơi tốt hơn, bởi vậy những ngôi sao của họ được chấm điểm cao hơn hẳn những cầu thủ bên phía đội khách.

Chấm điểm cụ thể

Liverpool (4-3-3): Karius 6; Gomez 7, Matip 7, Lovren 7, Robertson 8; Oxlade-Chamberlain 8.5, Can 7 (Milner 79), Wijnaldum 8; Salah 8 (Lallana 87), Firmino 8, Mane 8 (Klavan 90)

Manchester City (4-3-3): Ederson 6; Walker 5.5, Stones 6, Otamendi 5, Delph 5 (Danilo 31’ (6); De Bruyne 8, Fernandinho 6, Gundogan 7; Sterling 5 (Bernardo Silva 71’, không chấm điểm), Aguero 4.5, Sane 8

Video Liverpool 4-3 Man City (Vòng 23 Premier League 2017/18)


Nguyễn Huyền (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X