Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Liverpool 1-1 Chelsea: Lại là Salah

Chủ Nhật 26/11/2017 05:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Như một thói quen, Mohamed Salah vẫn cứ là cái tên xuất sắc nhất của The Kop, và điều này một lần nữa lặp lại trong trận Liverpool 1-1 Chelsea.


Tại vòng 13 Premier League, Liverpool tiếp đón Chelsea trên sân nhà Anfield. Với tính chất quan trọng của một cuộc đại chiến cả 2 HLV đều ra sân với đội hình khá an toàn. Mặc dù vậy, cả 2 đội đều có những bàn thắng do công của Salah và Willian, khép lại tỷ số hòa 1-1 kịch tính và khiến tất cả hài lòng.
 
Bên phía Liverpool, vẫn là Mohamed Salah rực sáng với bàn thắng mở tỷ số. Trong một ngày Jurgen Klopp quá cẩn trọng khi cất cả Firmino lẫn Mane trên băng ghế dự bị, tiền đạo người Ai Cập chính là niềm hy vọng lớn nhất. Thực tế, anh cũng không làm ông thầy của mình phải thất vọng khi tung ra tổng cộng 7 cú sút, hầu hết đều là những tình huống nguy hiểm. Salah cũng là ngôi sao nổi bật nhất trong trận đấu này.

Cham diem Liverpool 1-1 Chelsea Lai la Salah hinh anh
Salah mở tỷ số vào lưới đội bóng cũ Chelsea

Bên kia chiến tuyến, Eden Hazard cũng có một ngày thi đấu vô cùng xuất sắc. Trong suốt 90 phút thi đấu, tiền vệ người Bỉ liên tục làm khổ hàng phòng ngự của Liverpool với tổng cộng 11 lần rê bóng, trong đó thành công 9 lần. Hazard cũng là người góp công vào bàn thắng của Chelsea, khi cầu thủ này chuyền bóng cho Willian tung cú dứt điểm cuối cùng. 
 
Ngoài ra, 2 “tội đồ” dẫn đến 2 bàn thua của mỗi bên, thủ thành Simon Mignolet và tiền vệ Tiemoue Bakayoko cũng được chấm điểm thấp nhất trận. Cả 2 đều mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua của đội nhà, và khiến 2 ông thầy của mình rất không hài lòng. Dù sao, cả Liverpool lẫn Chelsea đều đã đạt mục tiêu đề ra trước trận, đó là đem về một kết quả hòa.
 
Dưới đây là điểm số cụ thể của 2 đội
 
Liverpool (4-3-3): Mignolet 5.5; Gomez 6, Matip 7, Klavan 5.5, Moreno 6; Milner 6, Henderson 6, Coutinho 7 (Lallana 6); Salah 8, Sturridge 5 (Wijnaldum 6), Oxlade-Chamberlain 6.
 
Chelsea (3-5-2): Courtois 6; Azpilicueta 7, Christensen 6, Cahill 5; Zappacosta 5 (Willian 7), Kante 7, Bakayoko 5 (Pedro 5), Drinkwater 6 (Fabregas 7), Alonso 5; Hazard 8; Morata 7.
 
Tiemoue Bakayoko bị chỉ trích thậm tệ sau trận hòa Liverpool
Rio Ferdinand chỉ trích thậm tệ Tiemoue Bakayoko về tình huống dẫn tới bàn thua của Chelsea trong trận gặp Liverpool.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X