Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Liverpool 1-0 Wes Brom: Vì Torres đã ở lại

Thứ Hai 30/08/2010 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau hai trận đấu mở màn tương đối thất vọng đặc biệt là trận đại bại 0-3 trước Manchester City, hơn nữa việc tiền vệ người Argentina Mascherano cũng chính thức rời khỏi sân Anfield gia nhập Barcelona đã khiến các cổ động viên Liverpool rất thất vọng. Chính vì vậy, trước đối thủ yếu Wes Brom người hâm mộ đang chờ đợi huấn luyện viên Roy Hodgson sẽ làm cách nào để giúp The Kop có chiến thắng đầu tay trong mùa giải.

Wes Brom đã từng đại bại Chelsea tới 0-6 trên sân Stamford Bridge và tất nhiên người hâm mộ The Kop rất muốn Liverpool cũng làm được điều tương tự với sự trở lại của Fernando Torres và màn ra mắt của tân binh Poulsen, hơn nữa “lữ đoàn đỏ” lại có lợi thế sân nhà khi được thi đấu ngay tại thánh địa Anfield. Thế nhưng lối chơi của Liverpool vẫn chưa thực sự thuyết phục, mặc dù có chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0 trước Wes Brom nhưng dường như người ta vẫn chưa thấy được hình ảnh một đại gia ngày nào, mặc dù vẫn là những người kiểm soát thế trận nhưng “quỉ đỏ vùng Mersyside” lại khá bế tắc trong việc triển khai tấn công. Thực sự trước khoảng thời gian Torres ghi bàn mở tỉ số, Liverpool không để lại một dấu ấn nào thậm chí đôi lúc còn để Wes Brom ép lại. Nhưng dù sao một chiến thắng lúc này cũng giải tỏa tâm lí rất nhiều cho những đôi chân mang chì sau những kết quả không được như ý.

Chắc hẳn rất nhiều người đang muốn xem Poulsen sẽ thể hiện ra sao trong màu áo mới, nhưng thực sự để nói công bằng thì tiền vệ người Đan Mạch không thể so sánh về khả năng tranh chấp và thu hồi bóng với Mascherano, hơn nữa Wes Brom mới là một đối thủ yếu, nếu gặp một đại gia hay thậm chí là một đội bóng hạng khá như Tottenham thôi thì cũng chưa biết liệu bộ đôi Lucas – Poulsen có giữ cho tuyến giữa của Liverpool ổn định hay không.

Torres (giữa) đã giúp Liverpool có được chiến thắng đầu tay tại Premier League

Milan Jovanovic là ngôi sao của đội bóng đang thi đấu tại giải VĐQG Bỉ Standard Liege, nhưng anh có thể tỏa sáng hay thậm chí là chơi tròn vai tại một môi trường khắc nghiệt như Premier League hay không thì chưa biết. Trong trận đấu tối qua chính tiền đạo 30 tuổi này đã bị đánh giá là cầu thủ thi đấu tồi nhất trận khi không để lại dấu ấn nào giúp Liverpool giành được thế chủ động trước Wes Brom, thi đấu thiếu hiệu quả và không có tính đột biến, dường như cả trận người ta không cảm thấy sự có mặt của anh trên sân trước khi để lại dấu ấn bằng việc “được” cho ra nghỉ. Nhưng dù sao đây mới là trận thứ ba Jovanovic thi đấu cho Liverpool tại Premier League, vì vậy có lẽ cầu thủ này vẫn cần thời gian để thích nghi với môi trường khắc nghiệt tại giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh.

Trong mắt rất nhiều cổ động viên thì Fernando Tores vẫn là một người hùng đích thực khi anh luôn biết tỏa sáng đúng lúc đúng chỗ đem về những bàn thắng quí như vàng cho Liverpool. Một pha phối hợp với Dirk Kuyt rồi tung chân dứt điểm vào góc dưới khung thành, không màu mè, không hoa mĩ nhưng có thừa hiệu quả, ít nhất thì sự ở lại của Elnino cũng giúp cho The Kop có quyền hi vọng về tương lai tốt đẹp hơn bởi ít ra họ vẫn có một ngôi sao có thể đem lại chiến thắng bằng khoảnh khắc tỏa sáng của mình.

Mặc dù chiến thắng này không thực sự ấn tượng nhưng dù sao mục tiêu kiếm trọn vẹn 3 điểm đầu tiên đã làm được, cùng với việc chiêu mộ thành công tiền vệ tài năng người Bồ Đào Nha Raul Meireles và sự trở lại của Joe Cole sau án treo giò, hi vọng huấn luyện viên Hodgson sẽ lèo lái thành công con tàu đắm Liverpool trở về đúng hải trình của một đại gia và cập bến an toàn. Còn Wes Brom, có lẽ một vé về lại Cocacola Championship sẽ nằm trong tay họ khi mùa giải này kết thúc.

Dưới đây là điểm số cụ thể cho từng cầu thủ thi đấu trên sân:

Liverpool: Reina – 6.5, Glen Johnson – 6, Agger – 6, Skrtel – 6.5, Carragher – 6.5, Lucas – 6, Jovanovic – 5.5, Poulsen – 6, Kuyt – 6.5, Gerrard – 6.5, Torres – 7. Thay người: Maxi – 6, Babel – không chấm điểm.

Wes Brom: Carson – 6.5, Shorey – 6, Reyes – 6.5, Tamas – 6.5, Olsson – 7, Brunt – 6.5, Dorrans – 5.5, Mulumbu – 6.5, Morrison – 6, Odemwingie – 6.5, Fortune – 6. Thay người: Tchoyi – không chấm điểm, Wood – không chấm điểm.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X