Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Liverpool 0-0 Stoke: Thất vọng Firmino

Thứ Bảy 28/04/2018 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấm điểm Liverpool vs Stoke là một ngày buồn với tiền đạo Roberto Firmino, người không có một cú dứt điểm nào và bị chấm điểm thấp nhất trên sân.

Firmino gây thất vọng rất lớn


Roberto Firmino và Salah là bộ đôi được kỳ vọng nhất trên hàng công của Liverpool, nhưng cả hai cầu thủ này đều không thể ghi bàn trước Stoke.
Cham diem Liverpool vs Stoke That vong Firmino hinh anh

Firmino không có cú dứt điểm nào trước Stoke


Salah tích cực di chuyển và dứt điểm, anh thực hiện tới 7 lần dứt điểm, nhiều nhất trên sân. Ngược lại Firmino không có một cú dứt điểm nào trong cả trận đấu. Anh chơi vật vờ và không thể liên kết với các đồng đội.

Chấm điểm Liverpool vs Stoke là một ngày buồn với tiền đạo Roberto Firmino, người bị chấm điểm thấp nhất trên sân. Cụ thể, cầu thủ người Brazil bị trang Daily Mail chấm 5 điểm, số điểm thấp nhất trong số 22 cầu thủ đá chính.

Ở chiều ngược lại Van Dijk, Alexander-Arnold và Wijnaldum là 3 cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía đội chủ nhà với 7 điểm.

Pieters được chấm điểm cao nhất trận đấu

Chấm điểm Liverpool vs Stoke vinh danh Pieters, hậu vệ của Stoke được chấm 7.5 điểm, số điểm cao nhất trên sân. Cầu thủ này đã có rất nhiều pha cản phá, nhưng trọng tài đã bỏ qua lỗi chạm tay trong vòng cấm của Pieters.
Pieters duoc cham diem cao nhat tran dau

Pieters được chấm điểm cao nhất trận đấu


Bauer là người được chấm điểm cao thứ 2 bên phía Stoke, hậu vệ phải của đội khách được chấm 7 điểm. Anh đã hoàn thành xuất sắc việc hóa giải ngòi nổ Danny Ings bên phía đội chủ nhà và khiến cầu thủ này bị thay ra.

Ở chiều ngược lại, thủ môn Butland và tiền đạo Diouf bị chấm điểm thấp nhất bên phía đội khách với chỉ 5.5 điểm. Nếu như thủ môn người Anh có nhiều lần ra vào không hợp lý thì Diouf không có nổi một pha dứt điểm nào ra hồn.

Chấm điểm cụ thể

Liverpool (4-3-3): Karius 6; Gomez 6.5 (Clyne 65’, 6), van Dijk 7, Klavan 6, Moreno 6; Alexander-Arnold 7 (Milner 65’, 6.5), Henderson 6.5, Wijnaldum 7; Salah 6.5, Firmino 5

Stoke City (4-4-2): Butland 5.5; Zouma 6.5, Shawcross 6.5, Martins Indi 6 (Sobhi 52’, 5), Pieters 7.5; Shaqiri 6.5, Allen 6.5, Ndiaye 6, Bauer 7; Crouch 6 (Fletcher 65’, 6), Diouf 5.5

Video Liverpool 0-0 Stoke City (Vòng 36 Ngoại hạng Anh)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X