Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Everton 2-5 Arsenal: Vinh danh Sanchez

Chủ Nhật 22/10/2017 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với một bàn thắng và một kiến tạo, tiền đạo Alexis Sanchez xứng đáng xuất sắc nhất trận Everton 2-5 Arsenal.

Tại vòng 9 Premier League, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Everton. Pháo thủ phải nhận bàn thua ngay từ phút thứ 12, song pha lập công của Wayne Rooney dường như đã thức tỉnh đội khách. Đội chủ sân Emirates dồn lên tìm bàn gỡ, họ liên tiếp tạo ra những cơ hội về phía khung thành thủ môn Pickford. Phút 40, những nỗ lực của thầy trò Wenger đã được đền đáp bằng bàn thắng gỡ hòa của hậu vệ Nacho Monreal ở phút 40. Đầu hiệp 2, Everton đã chủ động chơi tấn công tìm bàn thắng, nhưng đó là sai lầm trong chiến thuật của HLV Koeman.
Cham diem Everton 2-5 Arsenal Vinh danh Sanchez hinh anh
Sanchez được chấm điểm cao nhất trận Everton 2-5 Arsenal
Arsenal chơi chắc chắn bên phần sân nhà và có những pha phản đòn rất lợi hại. Phút 53, Mesut Ozil có pha lập công giúp đội khách vượt lên dẫn trước 2-1 sau đường kiến tạo của Sanchez. Đã khốn càng thêm khó, Everton còn mất người sau khi Gueye lĩnh thẻ đỏ rời sân. Với lợi thế hơn người đội khách đã không mấy khó khăn để ghi thêm 3 bàn thắng do công của Lacazette, Sanchez và Ramsey, trong khi đó đội chủ nhà chỉ có được 1 bàn gỡ. Với chiến thắng rực rỡ ngay tại Goodison Park, đoàn quân của Wenger đã vươn lên đứng thứ 5 trên BXH. Trong khi đó, Koeman đứng trước nguy cơ bị sa thải rất lớn sau khi để Everton rơi xuống vị trí 18.
Arsenal hủy diệt Everton: Vui khoảnh khắc, lo dài lâu
Arsenal bắn phá Everton ngay tại Goodison Park với sức mạnh không thể chống đỡ từ bộ ba tấn công được Arsene Wenger mường tượng suốt từ mùa hè.
Với một bàn thắng và một kiến tạo, tiền đạo Alexis Sanchez xứng đáng được chấm điểm cao nhất bên phía Arsenal, anh được trang Whoscored chấm 9,5 điểm. Cũng với 1 bàn 1 kiến tạo, tiền vệ Mesut Ozil được chấm điểm cao thứ hai của Pháo thủ với 8,7 điểm. Hai cầu thủ lập công còn lại cho đội chủ sân Emirates là Ramsey và Monreal cũng được chấm điểm rất cao, với lần lượt 8,7 và 8,1 điểm. Thủ môn Petr Cech bị chấm điểm thấp nhất bên phía Arsenal với chỉ 4,8 điểm, đó là vì anh phải nhận 2 bàn thua mà mắc sai lầm trong bàn thua thứ 2 của đội khách.
Cham diem Everton 2-5 Arsenal Vinh danh Sanchez hinh anh 2
Mesut Ozil và Alexis Sanchez chơi ấn tượng trước Everton
Bên phía Everton, thủ môn Jordan Pickford mặc dù nhận 5 bàn thua nhưng vẫn được chấm điểm cao nhất với 7,3 điểm. Theo thống kê, anh đã có 4 pha cứu thua ở trận này. Wayne Rooney với bàn thắng mở tỉ số được chấm điểm cao thứ hai bên phía đội chủ nhà với 7,1 điểm. Tiền vệ Gueye là người bị chấm điểm thấp nhất bên phía Everton với 5,0 điểm, điều đó cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi cầu thủ này nhận thẻ đỏ và khiến đội bóng thành phố Cảng phải liên tiếp nhận những bàn thua.

Video Everton 2-5 Arsenal (Vòng 9 Premier League 2017/18)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X