Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Chelsea - Blackburn: Trận đấu của Ivanovic

Chủ Nhật 16/01/2011 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Chiến thắng 7 – 0 trước Ipswich Town tại vòng 3 cúp FA xem ra là một liều thuốc tinh thần rất tốt đối với thầy trò HLV Carlo Ancelotti. Ngay lập tức khi trở lại với giải ngoại hạng quen thuộc, Chelsea đã giành trọn 3 điểm trước đội khách Blackburn Rovers trên sân nhà Stamford Bridge.

 Chelsea đã tạm vượt qua “cơn bĩ cực” bằng 2 chiến thắng liên tiếp, tuần trước là cú hích tinh thần bằng trận đấu hủy diệt Ipswich tới 7 - 0 và tuần này, Chelsea đã biết đến hương vị chiến thắng ở Premier League sau quãng thời gian dài chỉ biết đến hòa và thua.

Ivanovic chính là ngôi sao sáng nhất trận đấu

 Dù chơi không thật xuất sắc và vẫn chưa thể tái hiện được những gì đã làm được ở đầu mùa giải nhưng nét tích cực cũng đã bắt đầu trở lại với The Blues. Sự góp mặt của Lampard ở tuyến giữa giúp cho Chelsea triển khai lối chơi một cách uyển chuyển và thanh thoát hơn nhiều. Tuy nhiên, điểm nhấn của trận đấu không đế từ các pha phối hợp đẹp mắt mà lại đến từ các tình huống cố định. Với 2 pha đá phạt góc hiệu quả, Chelsea đã phát huy rất tốt thế mạnh ở các tình huống bóng chết và đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đã có được 2 bàn thắng qua đó giành trọn 3 điểm trước Blackburn Rovers.

 Ngôi sao sáng nhất của trận đấu không đến từ hàng công mà người đó lại là trung vệ Ivanovic. Cả 2 tình huống Chelsea ghi bàn đều có dầu ấn của hậu vệ người Serbia, ở tình huống đầu tiên anh trực tiếp ghi bàn bằng pha dứt điểm chân trái còn ở pha lập công thứ 2, Ivanovic là người đánh đầu dũng mãnh để rồi sau đó tiền đạo Nicolas Anelka chạm bóng ở cự li gần ấn định tỉ số 2-0 của trận đấu.

 Chiến thắng quan trọng này đã giúp Chelsea tạm thời leo lên vị trí thứ 4 với khoảng cách 2 điểm so với Tottenham. Tuy nhiên vị trí này có thể sẽ không giữ được lâu nếu thầy trò Carlo Ancelotti vượt qua đội bóng đang dẫn đầu bảng Manchester United ở trận đấu tâm điểm vòng này trên sân nhà White Hart Lane của Spur. Dù sao đây cũng là niềm khích lệ tinh thần rất lớn sau chuối trận không thành công vừa qua, niềm vui đã trở lại với các fan của The Blues cùng với đó là niềm tin về việc bảo vệ được danh hiệu vô địch cũng đã bắt đầu quay trở lại.

 Chấm điểm trận Chelsea – Blackburn Rovers(Theo Goal):

Chelsea: Cech – 7.5, Bosingwa – 6.5, Ivanovic - 8, Terry - 7, Cole – 6.5, Essien - 6, Ramires - 6, Lampard – 6.5, Anelka - 7, Drogba - 6, Malouda – 6. Thay người: Josh McEachran - 6, Salomon Kalou – 5.5, Daniel Sturridge không có điểm.

Blackburn: Robinson - 6, Salgado - 7, Nelsen – 7.5, Samba - 8, Givet - 7, Dunn – 5.5, Olsson – 6.5, Pedersen - 6, Hoilett – 6.5, Kalinic - 6, Mame Diouf – 5.5. Thay người: Jason Lowe - 6, Jason Roberts – 5.5, Roque Santa Cruz – 5.5.

  Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X