Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Chelsea 2-0 Wolves: Tôn vinh "người gác cổng thiên đường"

Chủ Nhật 24/10/2010 05:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chelsea là ông lớn duy nhất xuất trận tại Premier League đêm qua. Tuy nhiên, một chiến thắng là điều đã được dự đoán trước khi họ chỉ phải tiếp Wolves trên sân nhà. Dù vậy, cũng không ít lần đội khách khiến các cổ động viên The Blues thót tim nhưng dẫu sao, 3 điểm có được giúp Chelsea tiếp tục củng cố ngôi đầu trước khi kẻ bám đuổi Manchester City có trận đấu đầy khó khăn trước Arsenal.

Vẫn là lối đá nhập cuộc chậm rãi và nhẫn nhịn chờ thời cơ, Chelsea lại khiến một đối thủ khờ khạo nữa bị đánh bại ở cách ru ngủ. Wolves nhập cuộc khá tốt với những cơ hội của riêng mình, nhưng điều cần thiết là bàn thắng mở tỉ số thì họ lại không làm được. Không những thế, đội khách còn phải nhận trái đắng từ khá sớm sau một pha tấn công sắc nét, bóng được đẩy đến chân Malouda và công việc còn lại của cầu thủ người Pháp là đệm bóng vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Hahnemann. Bảy bàn thắng trong đó tới bốn bàn mở tỉ số, Malouda thi đấu rất nổi bật trong mùa giải năm nay và "người gác cửa thiên đường của The Blues" một lần nữa lại được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Malouda tiếp tục để lại dấu ấn trong chiến thắng trước Wolves

Dù có bàn thắng dẫn trước nhưng Chelsea không ồ ạt dâng lên tấn công. Thay vào đó, họ vẫn thi đấu bình tĩnh và tỉnh táo nhằm dẫn dụ đối phương vào thế trận đã bày sẵn. The Blues nhường quyền tấn công cho đối phương nhưng không vì thế họ mất đi sự nguy hiểm, mỗi pha phản công với sự góp mặt của Drogba và Anelka là một lần khung thành của Wolves chao đảo. Bàn thắng thứ hai của Kalou đến như một hệ quả tất yếu cho thế trận lấy sức nhàn chống lại kẻ địch mệt mỏi, vẫn lối chơi rủ ngủ rình đối phương vào bẫy ấy nhưng cho đến lúc này, có đội bóng nào khiến thầy trò Ancelotti ôm hận ngoài Manchester City? Wolves quá yếu và non nớt để hóa giải thế trận ấy và đành chấp nhận ra về tay trắng.

Dù sao thì những nỗ lực của Wolves cũng đáng nhận được những lời ngợi khen. Nếu dứt điểm tốt hơn và may mắn hơn chắc họ không phải ngã quị một cách tâm phục khẩu phục như vậy. Nhưng bóng đá không có chữ "nếu", bởi thế nên Chelsea mới là những nhà vô địch bởi họ lường trước được cái nếu ấy và lựa chọn cho mình một lối chơi sáng suốt. Có được ba điểm, thầy trò Ancelotti hoàn toàn yên tâm rung đùi xem Arsenal và Mancheter City đấu đá nhau. Quả thực, còn ai có bản lãnh của một nhà vô địch hơn Chelsea ở thời điểm hiện tại?

Dưới đây là điểm số đánh giá theo Goal.com:

Chelsea: Cech - 6.5, Bosingwa - 7, Ivanovic - 6, Terry - 6.5, Ashley Cole - 6.5, Essien - 6.5, Zhirkov - 6.5, Obi Mikel - 6.5, Anelka - 7, Drogba - 7, Malouda - 6.5. Thay người: Ferreira - 6, Kalou - 7, McEachran - không chấm điểm.

Wolves: Hahnemann - 6, Ward - 6, Bera - 7, Stearman - 6, Foley - 6.5, Jarvis - 7, Van Damme - 6, Jones - 6, Milijas - 6.5, Edward - 6.5, Doyle - 7. Thay người: Hunt - 6, Blake - không chấm điểm, Steven Fletcher - không chấm điểm.

  • Như Đạt

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X