Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Chelsea 2-0 Man City: Khi Torres không thể ghi bàn

Thứ Hai 21/03/2011 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có thể nói cuộc chạm trán giữa Chelsea và Manchester City là trận "derby tiền" của Premier League khi cả hai đội đều đang đầu tư mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng. Hơn nữa, kết quả trận đấu này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tham vọng tại Premier League của cả hai câu lạc bộ.

Đêm qua, trận đấu đáng chú ý nhất vòng 30 Premier League chắc chắn là cuộc đối đầu giữa Chelsea và Manchester City - hai thế lực lớn tại đảo quốc sương mù. Cả Man City và Chelsea đều cần một chiến thắng để nuôi hi vọng về ngôi vô địch, dù rằng hi vọng đó là hết sức mong manh. Trận này, Torres vẫn tiếp tục được trọng dụng thay vì Drogba hay Anelka, mặc dù tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn chưa ghi được bàn nào kể từ tháng Một. Và trận đấu với Man City hôm qua lại tiếp tục nối dài chuỗi ngày đáng quên khi El Nino lại tiếp tục "tịt ngòi". Mà không chỉ Torres thi đấu thất vọng, cả Malouda và Kalou cũng thể hiện phong độ mờ nhạt và khiến thế trận tấn công của Chelsea chẳng mấy khởi sắc trong phần lớn thời gian thi đấu.

David Luiz tiếp tục thể hiện giá trị bằng bàn thắng mở tỉ số trong trận đấu với Man City

Chỉ đến khi cả Drogba và Anelka đều được tung vào sân thì mọi chuyện mới đổi khác, khi Drogba kiến tạo giúp tân binh David Luiz ghi bàn thắng mở tỉ số. Điều đáng nói là David Luiz đến cùng thời điểm với Torres với mức giá chỉ bằng một nửa, thế nhưng trong khi El Nino vẫn "khô hạn" bàn thắng thì David Luiz lại có hai bàn làm vốn kể từ ngày khoác lên người chiếc áo xanh của Chelsea. Rõ ràng, so với David Luiz thì Torres hiện nay khác hẳn một trời một vực. Chẳng thế mà trung vệ người Brazil được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ngoài ra, một tân binh khác của Chelsea trong mùa này là Ramires cũng đã để lại ấn tượng tốt đẹp với bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0. Đến tận bây giờ khi 3/4 mùa giải đã đi qua, người ta mới nhớ rằng Ramires là một cầu thủ Brazil, bởi mùa này Ramires thi đấu rất thất vọng.

Việc Tevez không vượt qua bài kiểm tra thể lực và Balotelli bị HLV Mancini phạt nội bộ, bản hợp đồng mới Edin Dzeko được trao cơ hội đá chính trong trận đấu này. Tuy nhiên, tiền đạo người Bosina chẳng thể hiện được gì nhiều khiến hàng công của Manchester City hầu như không tạo được cơ hội nguy hiểm nào về phía khung thành Chelsea. Việc bị "đày ải" trên băng ghế dự bị quá lâu và ít được trao cơ hội đã khiến Dzeko chưa thể thích nghi ngay với Premier League vốn đã rất khắc nghiệt. Việc Dezko bị đánh giá là cầu thủ chơi tệ nhất trận cũng chẳng có gì đáng bàn. Chiến thắng 2-0 này đã giúp Chelsea giành lấy vị trí thứ ba từ chính tay Manchester City trên bảng xếp hạng với chỉ một điểm nhiều hơn.

Đánh giá điểm số (Theo Goal):

Chelsea: Cech - 6.5, Ivanovic - 6, David Luiz - 8, Terry - 7, Cole - 7, Ramires - 7.5, Essien - 6, Lampard - 5.5, Kalou - 6, Torres - 5.5, Malouda - 5. Thay người: Zhirkov - 6.5, Drogba - 7, Anelka - 6.

Manchester City: Hart - 6, Richards - 7, Kompany - 8, Lescott - 6.5, Kolarov - 6, De Jong - 7, Toure Yaya - 6, Barry - 5.5, Milner - 5.5, Dzeko - 5, Silva - 6. Thay người: Balotelli - không chấm điểm, A. Johnson - không chấm điểm.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X