Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Chelsea 2-0 Everton: Vinh danh những người TBN

Thứ Hai 28/08/2017 00:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận Chelsea 2-0 Everton, tiền vệ Cesc Fabregas đã được trang Whoscored chấm điểm cao nhất bên phía đội chủ nhà.

 

Chelsea đã tận dụng triệt để lợi thế sân nhà để đánh bại Everton với tỉ số 2-0. Đây là chiến thắng thuyết phục nhất của The Blues từ đầu mùa giải. Theo đó, họ đã làm chủ thế trận trước đội bóng thành phố Cảng, sức ép lên vai HLV Conte đã giảm đi rất nhiều sau màn trình diễn không quá thuyết phục sau 2 vòng đấu đầu tiên. Ở trận đấu với Everton, tiền vệ Cesc Fabregas đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Anh là cầu thủ có nhiều lần chạm bóng nhất, nhiều đường chuyền nhất và đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội chủ nhà.
Cham diem Chelsea 2-0 Everton Vinh danh nhung nguoi TBN hinh anh
Fabregas được chấm điểm cao nhất bên phía Chelsea
Fabregas là trung tâm trong những đường lên bóng của Chelsea, anh cũng là chủ nhân của bàn thắng mở tỉ số cho đội chủ nhà. Với những gì đã thể hiện, trận Chelsea 2-0 Everton, tiền vệ Cesc Fabregas đã được trang Whoscored chấm điểm cao nhất bên phía đội chủ nhà. Theo đó, cầu thủ người Tây Ban Nha được chấm 8,2 điểm. Xếp thứ 2 là Morata, chân sút người Tây Ban Nha cũng có một trận đấu bùng nổ với một bàn thắng và một kiến tạo, anh được chấm 7,9 điểm. Những cầu thủ cũng có điểm số cao bên phía Chelsea bao gồm Marcos Alonso (7,8 điểm), Kante (7,5 điểm) và Willian (7,4 điểm).
Thấy gì sau trận Chelsea 2-0 Everton
Chelsea đã xuất sắc đánh bại Everton trên sân nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Chelsea 2-0 Everton.
Bên kia chiến tuyến, việc không ghi được bàn thắng và phải nhận 2 bàn thua khiến những cầu thủ bên phía Everton được chấm điểm rất thấp. Người được chấm điểm cao nhất bên phía đội khách là thủ môn Jordan Pickford với 6,8 điểm. Dù phải nhận 2 bàn thua song cựu sao Sunderland cũng có màn trình diễn tương đối ấn tượng, anh đã có ít nhất 3 tình huống cứu thua ở trận này. 
Cham diem Chelsea 2-0 Everton Vinh danh nhung nguoi TBN hinh anh 2
Morata cũng có màn trình diễn bùng nổ
Xếp sau Jordan Pickford lần lượt là trung vệ Williams và hậu vệ cánh Leighton Baines với cùng 6,7 điểm. Tiền đạo Sandro là cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất trên sân với 5,8 điểm, dù đá trung phong nhưng cựu sao Barca thậm chí không có nổi một cú dứt điểm trúng đích. Những gì cầu thủ này thể hiện cho thấy vì sao Everton vẫn đang cố gắng đưa về một tiền đạo đẳng cấp trong thời gian còn lại của phiên chợ Hè 2017.

Video Chelsea 2-0 Everton (Vòng 3 Premier League 2017/18)


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X