Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Chelsea 1-1 West Ham: Màn trình diễn tuyệt vời của Joe Hart

Thứ Hai 09/04/2018 02:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấm điểm Chelsea vs West Ham vinh danh thủ môn Joe Hart của đội khách, người có 5 pha cứu thua ở trận đấu này.

 

Joe Hart khiến Chelsea không thể giành 3 điểm

 

Thủ môn Joe Hart đã có một trận đấu ấn tượng trên sân của Chelsea. Ngôi sao người Anh đã cản phá rất nhiều cú đá của các chân sút bên phía đội chủ nhà. Những thống kê chỉ ra rằng cầu thủ sinh năm 1986 đã có 5 lần cản phá những cú đá từ những ngôi sao bên phía The Blues.
Cham diem Chelsea vs West Ham - Vong 33 Ngoai hang Anh hinh anh

Chấm điểm Chelsea vs West Ham vinh danh Joe Hart 

Eden Hazard, Marcos Alonso hay Giroud đều có những cú dứt điểm hiểm hóc, song đều bị cầu thủ người Anh chặn lại. Chấm điểm Chelsea vs West Ham vinh danh thủ môn Joe Hart, ngôi sao sinh năm 1986 được Daily Mail chấm điểm cao nhất trên sân với 8 điểm.

Bên phía West Ham, Chicharito, cầu thủ vào sân và ghi bàn được chấm điểm 7, cùng nhận điểm 7 là hậu vệ Rice. Số điểm mà hai cầu thủ này được chấm chỉ thua duy nhất Joe Hart. 

Ở chiều ngược lại, Fernandes bị chấm điểm thấp nhất bên phía West Ham, anh chỉ được chấm 5 điểm. Cầu thủ này chơi thất vọng trước khi nhường vị trí cho Chicharito.

Hazard và Willian xứng đáng nhận được những lời khen ngợi

 

Bên kia chiến tuyến, Chấm điểm Chelsea vs West Ham là một ngày buồn của Cahill và Moses, bộ đôi này chỉ được chấm 5 điểm, số điểm thấp nhất bên phía The Blues. Hai cầu thủ này đều gây thất vọng và xứng đáng nhận điểm thấp.
Willian la cai ten choi noi bat trong hiep mot tran Chelsea vs West Ham.

Willian không thể giúp Chelsea đánh bại West Ham

Hazard là cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía Chelsea với 7.5 điểm, Willian và Kante xếp sau với 7 điểm. Những cầu thủ này đều chơi ấn tượng nhưng rất tiếc không thể giúp đội chủ nhà giành 3 điểm. 

Azpilicueta, cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho Chelsea chỉ được chấm 6.5 điểm, nhìn chung ngoài bàn thắng mở tỷ số thì cầu thủ người Tây Ban Nha thi đấu không quá nổi bật.

Xem thêm những điểm nhấn trận Chelsea 1-1 West Ham
 

Chấm điểm cụ thể

 

Chelsea 3-4-3: Courtois 6; Azpilicueta 6.5, Cahill 5, Rudiger 6; Moses 5 (Pedro 78’, không chấm điểm), Fabregas 6, Kante 7, Alonso 6; Willian 7, Morata 6 (Giroud 78’, không chấm điểm), Hazard 7.5

West Ham 3-4-3: Hart 8; Rice 7, Ogbonna 6, Cresswell 6 (Evra 63’, 6); Zabaleta 6, Kouyate 6, Noble 6, Masuaku 6.5; Fernandes 5 (Chicharito 70’, 7), Arnautovic 6, Mario 6 (Cullen 84’, không chấm điểm)

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X