Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm cầu thủ trận Arsenal - Norwich City : Tôn vinh " Người nhện" J. Ruddy !

Thứ Bảy 05/05/2012 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arsenal đã có một trận cầu kịch tính và không kém phần... điên rồ trước Norwich City. Đây không phải là lần đầu tiên trong mùa giải này, Pháo thủ đưa các CĐV tới những trạng thái cảm xúc như vậy, từ hụt hẫng thất vọng, đến vỡ òa trong sung sướng và... thở phào nhẹ nhõm khi kết thúc trận đấu. Lần này, người trực tiếp " cùng" các cầu thủ Arsenal làm điều ấy là một cái tên không mấy quen thuộc: thủ môn  John Ruddy của Norwich City.

Hàng phòng ngự Arsenal đã chơi như mơ ngủ
Hàng phòng ngự Arsenal đã chơi như mơ ngủ

Arsenal chỉ còn biết tụ trách chính mình khi để Steve Morrison chọc thủng lưới vào phút thứ 85 của trận đấu, ấn định kết quả 3 - 3 cho 2 đội. Nếu ở vòng đấu cuối cùng,hàng phòng thủ của Pháo thủ  tiếp tục thi đấu tệ hại như vậy và đánh mất một suất dự Champion League sẽ chẳng gây ngạc nhiên cho nhiều người . "Thánh" Van Persie lại một lần nữa trở thành người hùng khi anh lập một cú đúp ( qua đó cân bằng kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải của Thierry Henry) vì vậy không ngạc nhiên khi anh là cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía Pháo thủ ( 7.5 điểm). Một nhân vật nữa cần nói đến bên phía Arsenal, đó là Aron Ramsey. Một thẻ vàng không cần thiết, liên tục chuyền sai địa chỉ và bị thay ra ở phút thứ 63 bởi Chamberlain, cầu thủ trẻ người xứ Wales xứng đáng nhận danh hiệu " Cầu thủ dở nhất trận đấu" ( 5.0 điểm).

Nhưng thủ môn Jonh Ruddy của Norwich mới chính là người chơi ấn tượng nhất trận đấu.  Dù bị lọt lưới 3 bàn, nhưng đó là những tình huống hoàn toàn không có lỗi của thru môn này. Ngược lại, khả năng ra vào hợp lý cùng  hàng loạt pha cứu thua xuất sắc của anh giúp các đồng đội tuyến trên yên tâm tạo một thế trận tấn công sòng phằng với Arsenal. Chính những yếu tố này đã thuyết phục được giới chuyên môn cho anh điểm 8, số điểm cao nhất trong 22 cầu thru có mặt trên sân.

Sau đây là số điểm cụ thể của hai đội
Arsenal: Wojciech Szczesny - 5 ; Bacary Sagna - 6, Thomas Vermaelen - 6, Laurent Koscielny - 6,5 , Kieran Gibbs - 6,5 ; Tomas Rosicky - 6,5 ,
Aaron Ramsey - 5, Alex Song - 6, Yossi Benayoun - 6,5 ; Robin van Persie - 7.5 , Gervinho - 5.5.

Thay người : Alex Oxlade-Chamberlain - 6 ,Francis Coquelin 6, Marouane Chamakh - 6.
Norwich: John Ruddy - 8 ; Russell Martin - 6,5 ,Kyle Naughton - 7, Ryan Bennett - 7.5 , Bradley Johnson - 7, Wesley Hoolahan - 6.5, Elliott Bennett - 6, Simon Lappin - 6.5, Jonny Howson - 7, Grant Holt - 7.5, Simeon Jackson -7.
Thay người: Anthony Pilkington - 6, Steve Morison 7, Aaron Wilbraham - 6.

  • Duy Anh


     


     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X