Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm cầu thủ MU trước Reading: Casemiro sáng nhất

Chủ Nhật 29/01/2023 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester Evening News đã chấm Casemiro điểm số cao nhất bên phía MU ở trận đấu với Reading, ngôi sao người Brazil tỏa sáng với một cú đúp. 

David de Gea – 7

David de Gea đã tỉnh táo để từ chối cú đá của Junior Hoilett sau khi Tyrell Malacia mắc lỗi. Nhưng anh không cản được cú đánh đầu dẫn đến bàn danh dự của Reading. 

Aaron Wan-Bissaka – 7

Có bước đột phá ở khả năng hỗ trợ tấn công khi liên tục kết nối với Antony, nhưng trong phòng thủ đôi khi Aaron Wan-Bissaka lại mắc lỗi. 

Victor Lindelof – 7

MU danh bai Reading 3-1

MU đánh bại Reading 3-1

Victor Lindelof không gặp quá nhiều áp lực trước hàng công không được đánh giá cao của đối phương, nhưng cầu thủ này có một vài lần mắc sai lầm nhỏ. 

Harry Maguire – 7

Đi bóng tốt nhưng dường như phán đoán sai một quả tạt từ đồng đội để có thể ghi bàn. Ghi nhận những nỗ lực của Maguire, anh xứng đáng nhận điểm 7. 

Tyrell Malacia – 5

Tyrell Malacia đã mắc 2 lỗi dẫn đến những tình huống ghi bàn của Reading, anh bị chấm điểm 5, điểm số thấp nhất bên phía MU. 

Casemiro – 8

Phòng thủ ấn tượng và ghi 2 bàn, Casemiro xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất bên phía MU ở trận đấu này. Anh được chấm điểm 8, điểm số cao nhất bên phía đội chủ nhà.

Christian Eriksen – 6

Christian Eriksen chơi không quá ấn tượng trong thời gian có mặt trên sân, anh bị đau và buộc phải rời sân sớm trong hiệp hai. 

Antony – 7

Antony là người sáng tạo nhất trong số các cầu thủ tấn công của MU trong hiệp một, anh cũng là người kiến tạo cho Casemiro mở tỷ số. 

Bruno Fernandes - 6

Một màn trình diễn cẩu thả của Bruno Fernandes, anh dứt điểm thiếu chính xác, các quyết định chuyền bóng ở phần ba sân đối phương cũng rất tệ. 

Marcus Rashford – 6

Marcus Rashford đã không có nhiều cơ hội ghi bàn ở trận đấu này, anh bỏ lỡ cơ hội ghi bàn liên tiếp trong 10 trận trên sân Old Trafford.

Wout Weghorst – 6

Wout Weghorst đã chơi nỗ lực, anh đóng góp nhiều vào lối chơi của MU. Nhưng tiền đạo này cũng cần phải sắc bén hơn khi có cơ hội. 

Dự bị 

Fred - 7

Alejandro Garnacho - 6

Facundo Pellistri - 6

Anthony Elanga - 6

Kobbie Mainoo - 6

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X