Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm cầu thủ MU trước Nottingham Forest: 5 điểm 8

Thứ Hai 17/04/2023 02:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã đánh bại Nottingham Forest với tỷ số 2-0 ngay trên sân khách, có tới 5 ngôi sao của Quỷ đỏ được Manchester Eveningnews chấm điểm 8 ở cuộc đọ sức này. 

David de Gea – 6

Thủ thành người TBN gần như không có một tình huống cứu thua nào khi mà sức tấn công của Nottingham Forest là không quá đáng kể. 

Aaron Wan-Bissaka - 7

 

5
MU đánh bại Nottingham Forest 2-0 trên sân khách 

Ổn định ở vị trí hậu vệ phải và tham gia khá nhiều vào những đường lên bóng của MU, màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1997 xứng đáng được khen ngợi. 

Victor Lindelof – 8

Victor Lindelof đã chơi nổi bật ở hàng thủ MU, anh chọn vị trí và cản phá tuyệt vời. Ngôi sao người Thụy Điển xứng đáng được chấm điểm 8. 

Harry Maguire – 6

Harry Maguire nhận thẻ vàng ngay phút thứ 3 và suýt chút nữa khiến MU phải nhận một quả 11m, anh chỉ được chấm điểm 6 trước Nottingham Forest.

Diogo Dalot – 7

Phải chơi ở vị trí hậu vệ trái khi Luke Shaw và Tyrell Malacia vắng mặt, Diogo Dalot mắc lỗi tạo cơ hội để Brennan Johnson dứt điểm, nhưng anh cũng gây ấn tượng với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. 

Casemiro - 8

Cung cấp sự cân bằng cho hàng tiền vệ của MU và có một tình huống tạo cơ hội cho Anthony Martial, ngôi sao người Brazil xứng đáng nhận điểm 8. 

Christian Eriksen – 8

Christian Eriksen cũng nhận điểm 8 khi tham gia rất nhiều vào những đường lên bóng của MU, anh cũng tạo ra một vài cơ hội đáng chú ý cho các đồng đội.

Antony – 8

Antony mở tỷ số cho MU, đó là bàn thắng đầu tiên của anh ở Premier League kể từ tháng 10. 

Bruno Fernandes – 8

Bruno Fernandes tham gia rất nhiều vào lối chơi tấn công của MU. Anh có một lần đánh đầu đi chệch cột dọc và một tình huống sút bóng đi vọt xà ngang.

Jadon Sancho – 5

Jadon Sancho đã có một trận đấu thất vọng, anh không thể thoát ra khỏi sự theo kèm của Neco Williams. Sacho bị chấm điểm 5, điểm số thấp nhất bên phía MU.

Anthony Martial – 6

Anthony Martial đã có cơ hội ghi bàn, nhưng cú đá của anh lại bị Keylor Navas cản phá. Số 9 vẫn cần thêm thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất. 

Vào sân thay người

Wout Weghorst - 6

Fred - 6

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X