Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Liverpool: Một ngày quá tệ của Man đỏ

Thứ Tư 20/04/2022 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba thậm chí không được Manchester Evening News chấm điểm trước Liverpool, anh chỉ thi đấu 10 phút trước khi rời sân vì chấn thương.
Làm khách trên sân của Liverpool, HLV Ralf Rangnick sử dụng sơ đồ 3-4-2-1 với Paul Pogba và Matic đá cặp tiền vệ trung tâm. Trên hàng công, Rashford đá cao nhất, hỗ trợ anh là Elanga và Bruno. Ở hàng thủ, Maguire, Lindelof và Jones chơi phía trước De Gea.

Tất cả những lựa chọn được ông thầy người Đức tin tưởng đều chơi quá tệ, khiến MU thua 0-4. Paul Pogba là người gây thất vọng nhất, anh chỉ góp mặt trong 10 phút trước khi rời sân vì chấn thương. Manchester Evening thậm chí chấm cầu thủ người Pháp điểm 0.
Liverpool đánh bại MU 4-0

Liverpool đánh bại MU 4-0

Trung vệ Harry Maguire cũng có một trận đấu thất vọng, anh chuyền hỏng và mắc vị trí rất nhiều. Đội trưởng MU chỉ được chấm điểm 1. Aaron Wan-Bissaka tiếp tục chơi tệ khi được trao cơ hội, bản hợp đồng 50 triệu bảng của Man đỏ từ Crystal Palace nhận điểm 2.

Cũng được chấm điểm 2 là bộ đôi hậu vệ Victor Lindelof và Diogo Dalot. Họ đã để đối phương vượt qua một cách dễ dàng. Trên hàng công, bộ ba Bruno Fernandes, Anthony Elanga và Marcus Rashford không tạo ra một cơ hội rõ ràng nào, họ cũng được chấm điểm 2.

Phil Jones là cầu thủ chơi tốt nhất nơi hàng thủ MU ở trận đấu này, anh hoạt động năng nổ nhưng không thể giúp hàng thủ Quỷ đỏ đứng vững trước những pha lên bóng tốc độ và đầy biến ảo của đối phương. Jones được chấm điểm 3. Nemanja Matic cũng là cầu thủ nhận điểm 3.

Cầu thủ đá chính được chấm điểm cao nhất của MU là David de Gea, thủ thành này nhận điểm 4. Trong số các cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị, Jesse Lingard được chấm điểm 4, trong khi đó Jadon Sancho nhận điểm 6.
Những con số khó tin sau trận Liverpool 4-0 MUNhững con số khó tin sau trận Liverpool 4-0 MU
Trận đấu Liverpool vs MU đã kết thúc với tỷ số 4-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu trên sân Anfield khép lại.
Một trận thua toàn diện của MUMột trận thua toàn diện của MU
Không có bất ngờ ở trận đấu Liverpool vs MU, đội chủ nhà đã chơi áp đảo hoàn toàn và giành chiến thắng chung cuộc 4-0.
CĐV Liverpool thực hiện lời hứa với Cristiano RonaldoCĐV Liverpool thực hiện lời hứa với Cristiano Ronaldo
Đúng như những gì đã tuyên bố, phút thứ 7 ở cuộc đọ sức giữa Liverpool và MU, CĐV đội chủ nhà đã đứng dậy vỗ tay như một hành động an ủi tiền đạo Cristiano...
Điểm tin bóng đá tối 19/4: Lộ diện tân binh 50 triệu euro của Ten Hag ở MUĐiểm tin bóng đá tối 19/4: Lộ diện tân binh 50 triệu euro của Ten Hag ở MU
Lộ diện tân binh 50 triệu euro của Ten Hag ở MU, 12 cầu thủ rời Arsenal, Real có phương án B cho Haaland... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối...
MU xác nhận: Ronaldo không ra sân đấu LiverpoolMU xác nhận: Ronaldo không ra sân đấu Liverpool
Cristiano Ronaldo sẽ không ra sân trong đội hình MU ở cuộc đối đầu Liverpool vào đêm nay sau khi hứng chịu cú sốc cực lớn từ gia đình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X