Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm cầu thủ MU trước Leicester: De Gea, Bruno và Rashford xuất sắc nhất

Thứ Hai 20/02/2023 00:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David de Gea, Bruno Fernandes và Marcus Rashford là những cầu thủ được Manchester Evening News chấm điểm cao nhất bên phía MU ở trận thắng Leicester 3-0. 

David de Gea - 8

2 pha cứu thua xuất sắc trong hiệp 1, cộng thêm một tình huống cản phá trong hiệp 2. De Gea góp công lớn giúp MU giữ sạch lưới. Anh được chấm điểm 8, điểm số cao nhất bên phía MU.

Diogo Dalot – 6

MU danh bai Leicester 3-0 tren san nha

MU đánh bại Leicester 3-0 trên sân nhà

Diogo Dalot đã tích cực lên tham gia tấn công, nhưng việc bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn sau sau đường chuyền của Bruno Fernandes là lý do khiến anh chỉ được chấm điểm 6.

Victor Lindelof – 6

Victor Lindelof khá vất vả trước sức mạnh của Iheanacho, anh thường xuyên phải nhờ đến sự trợ giúp của các đồng đội. 

Lisandro Martinez - 6

Lisandro Martinez đã chơi không tốt trong hiệp 1, sang hiệp 2 anh chơi tốt hơn, nhưng cầu thủ người Argentina đã bỏ lỡ một cơ hội rõ ràng. Cú đánh đầu cận thành của anh đưa bóng đi trúng xà ngang.

Luke Shaw – 7 

Bị mất vị trí thường xuyên khi Leicester lên bóng, đó là lý do khiến cầu thủ người Anh chỉ được chấm điểm 6 ở trận đấu này. 

Marcel Sabitzer - 6

Có một hiệp một không chắc chắn, nhưng cầm bóng chắc chắn hơn trong hiệp hai và được hưởng lợi từ sự xuất hiện của Scott McTominay. 

Fred – 5

Fred không hoàn thành nhiệm vụ phòng ngự, anh chuyền hỏng khá nhiều và cũng thường xuyên để đối phương vượt qua. Cầu thủ người Brazil bị chấm điểm thấp nhất bên phía Man đỏ.

Alejandro Garnacho – 5

Cũng phải nhận điểm 5 là Alejandro Garnacho, ngôi sao người Argentina bị thay ra ngay sau hiệp thi đấu đầu tiên, nhường vị trí cho Jadon Sancho.

Bruno Fernandes – 8

Giống như David de Gea, Bruno Fernandes cũng nhận điểm 8. Cầu thủ người Bồ chơi xuất sắc với 2 đường kiến tạo. 

Marcus Rashford – 8

Marcus Rashford là cái tên cuối cùng được chấm điểm 8 bên phía MU, ngôi sao sinh năm 1997 tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng.

Wout Weghorst – 6

Hoạt động năng nổ nhưng không thể chuyển hóa những cơ hội thành bàn thắng, Wout Weghorst rõ ràng phải cải thiện khả năng dứt điểm của mình. 

Vào sân từ băng ghế dự bị

Jadon Sancho - 8

Scott McTominay - 6

Aaron Wan-Bissaka - 6

Anthony Elanga - 6

Kobbie Mainoo - 6

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X