Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm cầu thủ MU trước Everton: Vinh danh 4 cái tên

Thứ Hai 27/11/2023 02:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire, Luke Shaw, Kobbie Mainoo và Alejandro Garnacho là những cầu thủ được Manchester Eveningnews chấm điểm cao nhất bên phía MU trước Everton. 

Andre Onana - 7

Ngăn cản Dominic Calvert-Lewin trong hiệp một và Idrissa Gueye trong hiệp hai để giữ sạch lưới, với 5 pha cứu thua, anh được chấm điểm 7. 

Diogo Dalot - 7

Một đường tạt bóng chuẩn xác đã trở thành pha kiến tạo cho Alejandro Garnacho móc bóng tuyệt đẹp, anh cũng tỏ ra chắc chắn trong phòng thủ. 

Victor Lindelof - 7

Chơi ổn định cho đến khi Calvert-Lewin bắt đầu làm khó anh bằng một số tình huống tranh chấp trên không, nhưng cầu thủ người Thụy Điển không mắc lỗi ở trận đấu này. 

Harry Maguire - 8

MU danh bai Everton voi ty so 3-0

MU đánh bại Everton với tỷ số 3-0

Phong tỏa Calvert-Lewin và có nhiều tình huống chuyền bóng chuẩn xác, cầu thủ người Anh là một trong bốn cái tên được chấm điểm 8 bên phía đội khách. 

Luke Shaw – 8

Phòng thủ tốt và cũng tỏ ra hiệu quả trong các tình huống hỗ trợ tấn công, Luke Shaw là cầu thủ thứ 2 của MU được chấm điểm 8. 

Scott McTominay – 6

Scott McTominay là cầu thủ đá chính của MU bị chấm điểm thấp nhất, anh có nhiều pha vào bóng thô bạo nhưng rất may không phải nhận thẻ.

Kobbie Mainoo – 8

Chơi ấn tượng ở tuyến giữa, có nhiều lần thu hồi bóng và tích cực tham gia vào việc phân phối bóng, anh cũng được chấm điểm 8. 

Marcus Rashford – 6

Marcus Rashford đá 11m thành bàn, nhưng anh có rất nhiều những tình huống xử lý cá nhân khiến Man đỏ mất đi những cơ hội ghi bàn. 

Bruno Fernandes – 7

Bruno Fernandes khởi đầu không quá tốt, nhưng sau đó để lại dấu ấn vào bàn thắng thứ 2 và thứ 3 của Quỷ đỏ. 

Alejandro Garnacho – 8

Alejandro Garnacho móc bóng tuyệt đẹp mở tỷ số cho MU, anh khiến đám đông tại Goodison Park phải im lặng. Garnacho cũng rất xứng đáng nhận điểm 8. 

Anthony Martial – 7

Anthony Martial mang về 1 quả 11m, sau đó trực tiếp ghi bàn. Anh cũng rất xứng đáng được khen ngợi ở trận đấu này. 

Vào sân thay người

Facundo Pellistri - 7

Sofyan Amrabat - 6

Aaron Wan-Bissaka - 6

Hannibal - 6

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X