Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm cầu thủ MU trước Chelsea: De Gea tốt nhất

Thứ Hai 29/11/2021 02:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với 5 pha cản phá trong trận hòa 1-1 giữa Chelsea và MU, thủ môn David de Gea là cầu thủ được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ.
MU đã chơi một trận đấu kiên cường trên sân của Chelsea ở vòng 13 Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ không để đối phương ghi bàn trong hiệp 1. Thậm chí đầu hiệp 2 Jadon Sancho còn ghi bàn mở tỷ số cho đội khách, nhưng sau đó Jorginho gỡ hòa 1-1 trên chấm 11m. Đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Với kết quả này, MU vẫn kém Chelsea 12 điểm.

Ở trận đấu với Chelsea, thủ môn David de Gea của MU đã chơi tốt với 5 pha cản phá. Với những gì đã thể hiện anh được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ. Cầu thủ sinh năm 1990 nhận điểm 8.

Chelsea vs MU

De Gea có 5 pha cứu thua trước Chelsea


Jadon Sancho, người mở tỷ số cho MU được chấm điểm 7. Cùng nhận điểm 7 còn có Nemanja Matic, Victor Lindelof, Eric Bailly và Alex Telles. Những cầu thủ này đã chơi nổi bật ở hàng thủ, hóa giải nhiều đường lên bóng của đối thủ.

Fred chơi năng nổ nhưng chuyền hỏng khá nhiều, anh chỉ được chấm điểm 6. Scott McTominay và Marcus Rashford đều chỉ nhận điểm 5 sau màn trình diễn không quá thuyết phục. Aaron Wan-Bissaka tiếp tục gây thất vọng và nhận điểm 4, trong khi đó Bruno Fernandes chơi thất vọng nhất và chỉ được chấm điểm 3.

Bruno chỉ để lại dấu ấn ở pha bóng khiến Jorginho mắc sai lầm, trong những phút còn lại trên sân anh thường xuyên chuyền hỏng. Cầu thủ người Bồ cũng không có một pha dứt điểm trúng đích nào. 2 cầu thủ vào sân thay người là Cristiano Ronaldo và Jesse Lingard chỉ được chấm điểm 5.
4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận Chelsea 1-1 MU4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận Chelsea 1-1 MU
Trận đấu Chelsea vs MU đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại danh sách những người chiến thắng và thất bại sau trận đấu này.
Những con số không thể bỏ qua sau trận đấu Chelsea 1-1 MUNhững con số không thể bỏ qua sau trận đấu Chelsea 1-1 MU
Trận đấu Chelsea vs MU đã diễn ra hấp dẫn, hai đội đành hài lòng với tỷ số hòa 1-1. Cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng từ trận đấu này.
Jorginho: Tự sai tự sửaJorginho: Tự sai tự sửa
Mắc lỗi khiến Chelsea để MU mở tỉ số nhưng chính Jorginho sau đó đã ghi bàn để giúp đội nhà giữ lại 1 điểm tại Stamford Bridge.
Sau 2 năm Chelsea mới lại sút tung lưới MUSau 2 năm Chelsea mới lại sút tung lưới MU
Quả đá penalty thành công của Jorginho mới là lần đầu tiên Chelsea chọc thủng lưới MU trong khuôn khổ Premier League sau hơn 2 năm.
Carrick giải thích lý do Ronaldo dự bịCarrick giải thích lý do Ronaldo dự bị
Trong trận đấu thứ 2 nắm quyền, Michael Carrick đã có quyết định loại bỏ Cristiano Ronaldo khỏi đội hình xuất phát trong chuyến làm khách trước Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X