Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm cầu thủ MU trước Charlton: Fred và Rashford sáng nhất

Thứ Tư 11/01/2023 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester Evening News đã chấm Fred và Rashford điểm cao nhất trong chiến thắng 3-0 của MU trước Charlton ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh.

Tom Heaton – 7

Thủ môn 36 tuổi đã có một trận đấu tốt, anh ra vào hợp lý và cũng có một tình huống cứu thua. Thủ thành này được chấm điểm 7. 

Diogo Dalot – 6

Có một vài sự liên kết tốt với Antony nhưng rời sân vì chấn thương ở phút 35. 

Harry Maguire – 6

MU thang Charlton 3-0

MU thắng Charlton 3-0

Harry Maguire chơi không quá tốt trong hiệp 1, nhưng ổn hơn trong hiệp 2. Anh chỉ được chấm điểm 6. 

Lisandro Martinez - 6

Một sự trở lại hợp lý. Lisandro Martinez chưa đạt thể trạng tốt nhất sau khi trở lại MU, anh cần thêm một chút thời gian để lấy lại những gì tốt nhất của mình. 

Tyrell Malacia – 5

Tyrell Malacia thực hiện quả phạt góc thảm họa, anh cũng không có nhiều đường chuyền tạo ra cơ hội cho các đồng đội và nhận thẻ vàng sau một pha phạm lỗi thô bạo. Cầu thủ người Hà Lan chỉ được chấm điểm 5. 

Scott McTominay – 5

Scott McTominay thất thế trong các tình huống tranh chấp tay đôi với các cầu thủ của CLB đang thi đấu ở League One, khả năng chuyền bóng của anh ấy đặc biệt kém so với Fred. 

Fred – 8

Fred góp công lớn trong bàn mở tỷ số của Antony, anh có nhiều tình huống cản phá ấn tượng và được chấm điểm 8, điểm số cao nhất bên phía MU. 

Kobbie Mainoo - 6

Màn ra mắt đáng kéo dài một giờ, Mainoo đã chơi tròn vai trước khi rời sân nhường vị trí cho Casemiro. 

Antony – 6

Ghi bàn thắng thứ 5 cho MU, một cú cứa lòng chân trái tuyệt đẹp. Nhưng sau đó anh mất hút và gần như không để lại ấn tượng gì. 

Alejandro Garnacho

Nhiều tình huống đi bóng kỹ thuật, tạo cơ hội cho Eriksen ghi bàn. Nhưng Alejandro Garnacho cần phải chính xác hơn, anh có 4 pha dứt điểm nhưng không ghi bàn.

Anthony Elanga – 4

Anthony Elanga đã chơi tệ trong hiệp 1, sau đó có cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng được. Anh bị chấm điểm thấp nhất bên phía đội chủ nhà. 

Dự bị

Aaron Wan-Bissaka - 6

Christian Eriksen - 7

Casemiro - 7

Marcus Rashford - 8

Facundo Pellistri - 7

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X