Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm cầu thủ MU trước Brenford: Điểm sáng Andre Onana và Mason Mount

Chủ Nhật 31/03/2024 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester Eveningnews đã chấm Andre Onana và Mason Mount điểm cao nhất bên phía MU, trong trận hòa 1-1 trên sân của Brentford.

Andre Onana - 8

Andre Onana đã có tổng cộng 4 pha cứu thua trước Brentford, anh xứng đáng là một trong hai cầu thủ MU được chấm điểm cao nhất bên phía MU ở trận đấu này. 

Diogo Dalot - 5

Khởi đầu một cách cẩu thả và không đạt được phong độ tốt như thường thấy, anh cũng không hỗ trợ nhiều cho mặt trận tấn công. 

Raphael Varane - 6

MU hoa 1-1 tren san cua Brentford
MU hòa 1-1 trên sân của Brentford

Cầu thủ xuất sắc nhất của MU trong hiệp một, anh đã cản phá một số cơ hội của Brentford. Nhưng Varane dính chấn thương và sớm rời sân. 

Victor Lindelof - 5

Rõ ràng là không thoải mái khi đối đầu với Ivan Toney, song Lindelof cũng có một vài pha can thiệp tốt trước khi cũng rời sân vì chấn thương. 

Aaron Wan-Bissaka – 2

Cầu thủ này mắc nhiều sai lầm, khiến hàng thủ MU nhiều lần bị đặt vào tình trạng báo động. Anh bị chấm điểm thấp nhất bên phía đội khách. 

Kobbie Mainoo – 5

Kobbie Mainoo khởi đầu tốt, nhưng sau đó có một chút lúng túng khi bị đối phương gây sức ép liên tục. Anh rời sân trong hiệp 2, nhường vị trí cho Casemiro.

Scott McTominay – 2

Giống như Wan-Bissaka, Scott McTominay cũng bị chấm điểm 2 sau màn trình diễn không tốt. Anh không để lại dấu ấn ở mặt trận phòng thủ, cũng không có pha dứt điểm đáng chú ý nào.

Alejandro Garnacho – 4

Alejandro Garnacho không nhận được sự trợ giúp cần thiết từ Wan-Bissaka, anh sau đó trông không vui khi phải nhường chỗ cho Antony. 

Bruno Fernandes - 4

Một màn trình diễn nhạt nhòa dù không ra sân trước Slovenia cùng BĐN. Số 8 không tạo ra những cơ hội cần thiết cho các đồng đội. 

Marcus Rashford – 3

Marcus Rashford không có những tình huống đi bóng tốc độ, mang lại đột biến. Những pha dứt điểm của anh đa phần đi thiếu chính xác. 

Rasmus Hojlund – 4

Rasmus Hojlund bị theo kèm quá chặt, anh có một cơ hội tuyệt vời để nâng tỷ số lên 1-0 ở đầu hiệp hai nhưng bị Mark Flekken từ chối một cách xuất sắc. 

Vào sân thay người 

Harry Maguire - 6

Antony - 6

Lisandro Martinez - 6

Casemiro - 6

Mason Mount - 8

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X