Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm cầu thủ MU trước Atletico: Nỗi thất vọng mang tên Harry Maguire

Thứ Tư 16/03/2022 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng thủ MU đã chơi không tốt trước Atletico Madrid, những hậu vệ của họ như Harry Maguire, Alex Telles hay Diogo Dalot đều bị Manchestereveningnews đều bị chấm điểm rất thấp.
Cách đây ít giờ, trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa MU và Atletico Madrid đã diễn ra trên sân Old Trafford. Quỷ đỏ dù được chơi trên sân nhà nhưng gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-1. Với kết quả này họ đã nhường vé vào tứ kết cho đội bóng của TBN với tổng tỷ số 1-2 sau hai lượt trận.

Hàng thủ MU đã chơi không tốt ở trận đấu này. Trung vệ đội trưởng Harry Maguire mắc lỗi vị trí ở bàn thua duy nhất của Man đỏ, anh chỉ được Manchestereveningnews chấm điểm 4, điểm số thấp nhất bên phía đội chủ nhà.
 
Maguire chơi tệ trước Atletico Madrid

Maguire chơi tệ trước Atletico Madrid


Cũng nhận điểm 4 là bộ đôi Alex Telles và Diogo Dalot. Hai cầu thủ này không tạo ra những cơ hội cho các đồng đội từ những đường tạt bóng từ biên. Scott McTominay cũng chơi rất tệ ở trận này, anh chỉ nhận điểm 4. Cầu thủ còn lại nhận điểm 4 là Jadon Sancho. Ngôi sao người Anh không có những tình huống qua người mang lại đột biến, anh thường xuyên để mất bóng.

Bộ ba cầu thủ tấn công của MU là Anthony Elanga, Bruno Fernandes và Cristiano Ronaldo đều chơi thất vọng và chỉ được chấm điểm 5. David de gea có 2 pha cứu thua ở trận đấu này, anh được chấm điểm 6. Cũng nhận điểm 6 là Fred, người chơi khá tích cực nhưng không quá hiệu quả.

Cầu thủ đá chính được chấm điểm cao nhất bên phía MU là Raphael Varane, anh được chấm điểm 7. Trung vệ này có một tình huống đánh đầu rất khó nhưng bị Jan Oblak cản phá. Trong số những cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị của MU, Paul Pogba và Nemanja Matic nhận điểm 5, trong khi đó Marcus Rashford và Edinson Cavani chỉ nhận điểm 4.
Điểm nhấn MU 0-1 (1-2) Atletico: Dấu chấm hết cho mối duyên Ronaldo - MU?Điểm nhấn MU 0-1 (1-2) Atletico: Dấu chấm hết cho mối duyên Ronaldo - MU?
Man United đã bị Atletico Madrid loại cay đắng khỏi Champions League ngay từ vòng 1/8. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu này.
2 huyền thoại MU chỉ trích dữ dội Anthony Elanga2 huyền thoại MU chỉ trích dữ dội Anthony Elanga
Tiền đạo Anthony Elanga đã gây thất vọng rất lớn trước Atletico Madrid, anh đã bị 2 huyền thoại của MU là Rio Ferdinand và Paul Scholes chỉ trích dữ dội.
Cristiano Ronaldo chơi tệ thế nào trước Atletico Madrid?Cristiano Ronaldo chơi tệ thế nào trước Atletico Madrid?
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chơi không tốt trong trận đấu giữa MU và Atletico Madrid, màn trình diễn không tốt của anh khiến Quỷ đỏ để thua 0-1.
Diego Simeone giải thích lý do từ chối bắt tay Ralf RangnickDiego Simeone giải thích lý do từ chối bắt tay Ralf Rangnick
HLV Diego Simeone của Atletico Madrid đã từ chối bắt tay Ralf Rangnick bên phía MU, ông cũng giải thích lý do tại sao lại làm như vậy.
Ảnh chế: MU có thêm mùa giải trắng tay, Simeone lần đầu chiến thắng RonaldoẢnh chế: MU có thêm mùa giải trắng tay, Simeone lần đầu chiến thắng Ronaldo
Ngay sau khi MU bị Atletico loại khỏi Champions League, trên mạng xã hội đã xuất hiện những bức ảnh chế tràn ngập tiếng cười.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X